banner2019
 
Thứ bảy, ngày 04 tháng 05 năm 2024
Thứ bảy, ngày 04 tháng 05 năm 2024
CĐCT Hà Nội tổ chức Hội Hội nghị Ban Chấp hành lần thứ II
Cập nhật lúc 05:26 ngày 09/08/2023
Thực hiện Điều lệ Công đoàn Việt Nam và Nghị quyết Đại hội XII, nhiệm kỳ 2023-2028, vừa qua, Ban Chấp hành Công đoàn ngành Công Thương Hà Nội đã tổ chức Hội nghị lần thứ II, nhiệm kỳ 2023 - 2028. 
Dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Đặng Thị Phương Hoa - Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ thành phố Hà Nội; đồng chí Nguyễn Đình Thắng - Ủy viên Thường vụ, Phó Giám đốc Sở Công Thương Hà Nội; các đồng chí là Ủy viên Ban Thường vụ, Ủy viên Ban Chấp hành, Ủy viên Ủy ban kiểm tra khóa XI và XII. 
Tại Hội nghị, đồng chí Đặng Thị Phương Hoa - Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ thành phố Hà Nội trao Quyết định công nhận kết quả bầu cử BCH, BTV, UBKT, các chức danh Công đoàn ngành Công Thương Hà Nội  khóa XII, nhiệm kỳ 2023-2028 cho các đồng chí ủy viên BCH, UBKT Công đoàn Ngành khóa XII.
Các thành viên dự Hội nghị đã cùng trao đổi, đóng góp ý kiến và thống nhất thông qua dự thảo Quy chế làm việc của BCH, UBKT CĐN, Chương trình công tác toàn khóa, Chương trình phối hợp với Sở Công Thương; Thông báo về việc phân công các chức danh của BCH, UBKT và các đồng chí trong cơ quan CĐN khóa XII, nhiệm kỳ 2023 - 2028; Thông qua dự thảo Báo cáo kết quả công tác công đoàn, báo cáo hoạt động của UBKT đầu năm và triển khai nhiệm vụ những tháng cuối năm 2023.
Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Đặng Thị Phương Hoa - Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ thành phố Hà Nội đã ghi nhận và đánh giá cao những kết quả đã đạt được của Công đoàn Ngành trong thời gian qua. Đồng chí cũng chỉ đạo hoạt động của Công đoàn Ngành trong 6 tháng cuối năm cần tập trung rà soát và hoàn thành các chỉ tiêu được giao; Quan tâm đến tình hình quan hệ lao động tại các CĐCS từ nay đến Tết Nguyên đán; Tiếp tục đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước; Quan tâm công tác phát triển đoàn viên và thành lập CĐCS, cập nhật phần mềm cơ sở dữ liệu đoàn viên...
Ban Thường vụ Công đoàn Ngành đã tổ chức chia tay các đồng chí ủy viên BCH, UBKT Công đoàn Ngành khóa XI vì điều kiện công tác thôi không tham gia BCH, UBKT Công đoàn Ngành khóa XII, nhiệm kỳ 2023-2028 trong không khí trang trọng, ấm cúng và đoàn kết.
Thanh Thuỷ