banner2019
 
Thứ bảy, ngày 04 tháng 05 năm 2024
Thứ bảy, ngày 04 tháng 05 năm 2024
Bà Bùi Thu Hà tái đắc cử chức Chủ tịch Công đoàn Công Thương Hòa Bình
Cập nhật lúc 02:54 ngày 18/07/2023
Ngày 16.7, Đại hội Công đoàn ngành Công Thương tỉnh Hoà Bình lần thứ IV, nhiệm kỳ 2023 - 2028 đã diễn ra.
Bà Bùi Thu Hà (thứ 6, từ phải sang) tái đắc cử chức Chủ tịch Công đoàn Công Thương Hòa Bình
Trong nhiệm kỳ 2017 - 2023, Công đoàn ngành Công Thương tỉnh Hoà Bình đã đảm bảo việc thực hiện chức năng đại diện, chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên, người lao động.
Nhân các ngày lễ, tết Công đoàn ngành Công Thương tỉnh cùng các CĐCS phối hợp cùng chuyên môn tổ chức nhiều hoạt động thiết thực, hiệu quả chăm lo cho đoàn viên, CNVCLĐ như tổ chức Chương trình “Tết Sum vầy”, các hoạt động thăm hỏi, tặng quà, vé xe cho người lao động về quê ăn tết… Các cấp Công đoàn ngành đã trao 4.684 suất quà, với tổng số tiền hơn 1,5 tỉ đồng
Nhân ngày Quốc tế Lao động 1.5 và “Tháng Công nhân” hàng năm, Công đoàn ngành Công Thương Hoà Bình và các CĐCS đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực như tuyên truyền phổ biến pháp luật, tổ chức các hoạt động văn nghệ, thể thao trong CNVCLĐ.
Trong nhiệm kỳ, Công đoàn ngành đã thăm hỏi và trao 1.119 suất quà, với tổng số tiền hơn 900 triệu đồng cho đoàn viên, CNVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn. Đã hỗ trợ xây dựng, sửa chữa 4 nhà Mái ấm công đoàn từ nguồn hỗ trợ của Liên đoàn Lao động tỉnh, Công đoàn Công Thương Việt Nam và từ Quỹ đóng góp của các CĐCS.
Các hoạt động xã hội, nhân đạo, từ thiện do các cấp, các ngành phát động được các cấp Công đoàn ngành Công Thương tỉnh Hoà Bình triển khai thực hiện có hiệu quả trong CNVCLĐ, như ủng hộ Quỹ Vì người nghèo, Quỹ Nạn nhân chất độc màu da cam, Quỹ Đền ơn đáp nghĩa… tổng số tiền gần 2 tỉ đồng.
Đại hội đã bầu ra Ban Chấp hành Công đoàn ngành Công Thương tỉnh Hòa Bình nhiệm kỳ 2023 - 2028 gồm 10 thành viên. Bà Bùi Thu Hà tái đắc cử chức Chủ tịch Công đoàn ngành Công Thương tỉnh Hòa Bình.
Minh Nguyễn (nguồn: laodong.vn)