banner2019
 
Chủ nhật, ngày 05 tháng 05 năm 2024
Chủ nhật, ngày 05 tháng 05 năm 2024
​CĐ VINAPACO tích cực thực hiện Biên bản thỏa thuận hợp tác giữa CĐCTVN với các đơn vị
Cập nhật lúc 10:49 ngày 30/06/2023
Thực hiện Biên bản thỏa thuận hợp tác giữa Công đoàn Công Thương Việt Nam với Công ty Giấy Tissue sông Đuống, nhằm hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” đồng thời thực hiện tốt Chương trình Phúc lợi đoàn viên nhân Tháng công nhân, trên nguyên tắc tự nguyện, bình đẳng, tôn trọng, đoàn viên công đoàn và NLĐ được sử dụng các sản phẩm, dịch vụ  chất lượng tốt nhất với giá cả ưu đãi. Ngay trong tuần cuối tháng 5/2023, Công đoàn Tổng công ty Giấy Việt Nam đã thống nhất cùng lãnh đạo Công ty Giấy Tissue sông Đuống triển khai tuyên truyền đến ĐVCĐ và NLĐ đăng ký mua sản phẩm giấy vệ sinh WS 36 m, có lõi của Công ty Giấy Tissue sông Đuống với giá ưu đãi giảm gần 32% so với giá niêm yết.
Sau 1 tuần triển khai, đông đảo ĐVCĐ và NLĐ hưởng ứng, đăng ký mua sử dụng sản phẩm. Tính đến ngày 19/6/2023, 2.700 túi sản phẩm đã được chuyển tới tay ĐVCĐ và NLĐ với tổng giá trị hơn 150 triệu đồng. 
Việc trong một tuần tiêu thụ được gần 3.000 túi sản phẩm không phải là số lượng lớn so với một doanh nghiêp, tuy nhiên cũng đã khẳng định được việc triển khai thực hiện Biên bản Thỏa thuận hợp tác của Công đoàn Công Thương đã đi đúng hướng, phù hợp với tâm tư,  nguyện vọng của ĐVCĐ và NLĐ, không chỉ góp phần thực hiện tốt cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, góp phần kích cầu tăng cường công tác tiêu thụ sản phẩm của các Doanh nghiệp mà quan trọng hơn là góp phần giúp ĐVCĐ, NLĐ được sử dụng và hưởng thụ các dịch vụ mang tính phúc lợi.
Một số hình ảnh 
Thu Hằng