banner2019
 
Thứ năm, ngày 02 tháng 05 năm 2024
Thứ năm, ngày 02 tháng 05 năm 2024
Ngày hội Văn hóa Thể thao trong CNVCLĐ ngành Công Thương Hà Nội
Cập nhật lúc 02:32 ngày 27/06/2023
Sáng ngày 25/6/2023, tại Công viên Bách Thảo, Công đoàn ngành Công Thương Hà Nội tổ chức Ngày hội Văn hóa Thể Thao trong CNVCLĐ năm 2023.
Tới dự có các đồng chí lãnh đạo: Nguyễn Huy Khánh, Phó Chủ tịch LĐLĐ thành phố Hà Nội; Nguyễn Bá Châu, Ủy viên Thường vụ, Chánh Văn phòng LĐLĐ thành phố Hà Nội; Hà Đông, Ủy viên Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo LĐLĐ thành phố Hà Nội. Tham dự Ngày hội có các đồng chí đại diện lãnh đạo các phòng ban LĐLĐ Thành phố, Công đoàn Công Thương Việt Nam, Sở Công Thương Hà Nội; lãnh đạo các Công đoàn Ngành - Cụm thi đua số 6; Các đồng chí Chủ tịch, Phó Chủ tịch các CĐCS và sự tham dự của 320 vận động viên cùng đông đảo cổ động viên của các đơn vị cơ sở trong ngành.
Đồng chí Phạm Anh Minh - Chủ tịch Công đoàn Ngành đã phát biểu khai mạc Ngày hội Văn hóa Thể thao, đồng chí cho biết: Ngày hội Văn hóa Thể thao năm 2023 là hoạt động nhằm tạo một sân chơi bổ ích và lý thú giúp CNVCLĐ có cơ hội giao lưu, học hỏi, nâng cao đời sống tinh thần, rèn luyện sức khỏe, tăng cường thể lực, tăng cường tinh thần đoàn kết, gắn bó để hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao. Ngày hội có sự tham gia của 320 vận động viên với ba môn: Kéo co, đi xe đạp chậm và nhảy bao bố thi đấu 06 nội dung. Đây là đợt hoạt động thể dục thể thao sôi nổi, tập hợp đông đảo lực lượng vận động viên tiêu biểu trong phong trào thể dục thể thao đến từ các CĐCS của ngành Công Thương Hà Nội, đại diện cho gần 11.000 đoàn viên, CNVCLĐ toàn ngành, chào mừng thành công Đại hội XII Công đoàn ngành Công Thương Hà Nội, đồng chí Phạm Anh Minh nhấn mạnh.
Với tinh thần thi đấu đoàn kết, trung thực, cao thượng, các trận đấu đã diễn ra sôi nổi, hấp dẫn. Ghi nhận thành tích của các đội và các vận động viên, Công đoàn Ngành đã quyết định trao 34 giải ở các môn thi đấu, trong đó trao: 03 giải toàn đoàn cho các đơn vị tham gia đầy đủ các nội dung thi đấu và đạt thành tích xuất sắc: Giải Nhất cho Công ty TNHH Toyota Boshoku Hà Nội, đồng giải Nhì cho Công ty CP Xích líp Đông Anh và Công ty CP Xuân Hòa Việt Nam; Trao 15 giải phong trào cho các đơn vị đã tham gia.
Ngày hội Văn hóa Thể thao trong CNVCLĐ ngành Công Thương Hà Nội năm 2023 đã thành công tốt đẹp, tạo không khí thi đua sôi nổi, phấn khởi trong CNVCLĐ góp phần đẩy mạnh phong trào toàn dân xây dựng đời sống văn hóa cơ sở, xây dựng người Hà Nội thanh lịch, văn minh; thiết thực chào mừng Đại hội Công đoàn các cấp, nhiệm kỳ 2023- 2028.
Một số hình ảnh 
Thanh Thuỷ