banner2019
 
Chủ nhật, ngày 05 tháng 05 năm 2024
Chủ nhật, ngày 05 tháng 05 năm 2024
Công đoàn Công nghiệp hóa chất Việt Nam tổ chức Hội thao công nhân lao động năm 2023
Cập nhật lúc 02:41 ngày 12/06/2023
Nhằm chào mừng Đại hội công đoàn các cấp tiến tới Đại hội XI Công đoàn Công nghiệp Hóa chất Việt Nam, kỷ niệm 54 năm truyền thống ngành Hóa chất Việt Nam, trong 2 ngày 9-10/6/2023, tại Trung tâm TDTT Quốc phòng 3 (TP Đà Nẵng), Công đoàn Công nghiệp hóa chất Việt Nam tổ chức Hội thao công nhân lao động năm 2023.
Đến tham dự lễ khai mạc chung kết Hội thao có các đồng chí: Phan Văn Bản – Ủy viên BCH TLĐLĐVN, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Bộ Công Thương, Chủ tịch Công đoàn Công Thương VN; Phùng Quang Hiệp - Ủy viên BCH Đảng ủy khối doanh nghiệp TW, Phó Bí thư Đảng ủy, Tổng giám đốc Tập đoàn Hóa chất Việt Nam; Nguyễn Văn Quý – Phó Bí thư thường trực Tập đoàn Hóa chất Việt Nam; Nguyễn Huy Thông - Ủy viên Ban thường vụ Đảng ủy, Chủ tịch Công nghiệp hóa chất Việt Nam; các đồng chí Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc, Viện trưởng, Hiệu trưởng, Chủ tịch công đoàn các đơn vị, và gần 500 vận động viên, huấn luyện viên  đến từ 23 đơn vị trong Tập đoàn tham gia thi đấu các môn như bóng đá, bóng chuyền hơi, quần vợt, cầu lông, tennis. 
Phát biểu khai mạc chung kết Hội thao, ông Nguyễn Huy Thông - Chủ tịch Công nghiệp hóa chất Việt Nam cho biết, sức khoẻ là vốn quý nhất của mỗi con người, là tài sản quý giá của mỗi quốc gia, dân tộc và của từng doanh nghiệp. Với mục tiêu khỏe để xây dựng, bảo vệ Tổ quốc, khỏe để tăng năng suất lao động góp phần xây dựng doanh nghiệp phát triển bền vững và tăng thu nhập cho người lao động, Hội thao lần này giúp phát huy những kết quả đã đạt được, đưa phong trào thể dục thể thao của từng đơn vị lên một bước mới, xứng đáng với tiềm năng về thể dục thể thao của Tập đoàn Hóa chất Việt Nam. Đồng thời, góp phần thực hiện thắng lợi mục tiêu sản xuất kinh doanh mà tập đoàn đã đề ra trong năm 2023 và những năm tiếp theo. Đồng chí cũng mong rằng với phương châm đoàn kết, giao lưu, học hỏi, rèn luyện sức khỏe, các trọng tài và vận động viên phải chấp hành nghiêm nội quy, điều lệ của Ban tổ chức và giữ vững kỷ luật trong thi đấu, giành nhiều thành tích cao trong Hội thao để làm nên một Hội thao đẹp, thành công và đáng nhớ.
Sau 2 ngày thi đấu sôi nổi, hội thao CNVCLĐ Tập đoàn Hóa chất Việt Nam năm 2023 đã thành công tốt đẹp. Các vận động viên đã cống hiến cho Hội thao những pha cầu hay, những pha bóng đẹp, các cuộc tranh đua quyết liệt kịch tính, công tác điều hành thi đấu các nội dung Hội thao bảo đảm chặt chẽ, đúng kế hoạch, an toàn tuyệt đối; tổ trọng tài duy trì nghiêm kỷ luật, công tâm, trách nhiệm, đánh giá kết quả khách quan, đúng quy chế; các vận động viên tham gia thi đấu trung thực, mang đến không khí vui tươi, phấn khởi, tinh thần đoàn kết, giao lưu, học hỏi lẫn nhau giữa các đơn vị trong Tập đoàn Hóa chất Việt Nam. Đặc biệt, ông Nguyễn Huy Thông đánh giá cao về sự chuẩn bị, giúp đỡ nhiệt tình của CTCP Cao su Đà Nẵng góp phần quan trọng tạo nên thành công của Hội thao Tập đoàn.
Kết quả các môn thi đấu ở Hội thao như sau:
- Môn bóng bàn: nội dung đơn nam, đơn nữ dưới 40 tuổi có 2 giải Nhất, 2 giải Nhì, 2 giải Ba và 4 giải Khuyến khích; nội dung đơn nam, đơn nữ trên 40 tuổi có 2 giải Nhất, 2 giải Nhì và 2 giải Ba và 2 giải Khuyến khích; nội dung đôi nam dưới 40 tuổi và trên 40 tuổi có 2 giải Nhất, 2 giải Nhì và 3 giải Ba và 3 giải Khuyến khích; nội dung đôi nam nữ dưới 40 tuổi và trên 40 tuổi có 2 giải Nhất, 2 giải Nhì, 2 giải Ba và 2 giải Khuyến khích.
- Môn cầu lông: nội dung đơn nam dưới 40 tuổi và trên 40 tuổi có 2 giải Nhất, 2 giải Nhì và 2 giải Ba  và 7 giải Khuyến khích; nội dung đơn nữ dưới 40 tuổi và trên 40 tuổi có 2 giải Nhất, 2 giải Nhì và 2 giải Ba  và 4 giải Khuyến khích; nội dung đôi nam dưới 40 và trên 40 tuổi có 2 giải Nhất, 2 giải Nhì và 3 giải Ba và 3 giải Khuyến khích; nội dung đôi nữ dưới 40 và trên 40 tuổi có 2 giải Nhất, 2 giải Nhì và 2 giải Ba; nội dung đôi nam nữ dưới 40 và trên 40 tuổi có 2 giải Nhất, 2 giải Nhì và 4 giải Ba và 8 giải Khuyến khích.
- Môn quần vợt: nội dung đôi nam giải Lãnh đạo có 1 giải Nhất, 1 giải Nhì, 2 giải Ba và 2 giải Khuyến khích; nội dung đôi nam dưới 40 tuổi và trên 40 tuổi có 2 giải Nhất, 2 giải Nhì, 4 giải Ba và 4 giải Khuyến khích.
- Môn bóng chuyền hơi Ban tổ chức đã trao 1 giải Nhất, 1 giải Nhì, 2 giải Ba và 4 giải Khuyến khích.
- Môn bóng đá mini Ban tổ chức đã trao 1 giải Nhất, 1 giải Nhì và 2 giải Ba.
Hội thao Tập đoàn Công nghiệp Hóa chất Việt Nam ngày càng được nâng cao về số lượng và chất lượng, nhằm đẩy mạnh phong trào rèn luyện, nâng cao sức khỏe, thể lực cho người lao động, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ sản xuất kinh doanh của mỗi đơn vị trong Tập đoàn nói riêng và cả Tập đoàn Công nghiệp Hóa chất Việt Nam nói chung.
(Nguồn: vinachem.com.vn)