banner2019
 
Thứ ba, ngày 30 tháng 04 năm 2024
Thứ ba, ngày 30 tháng 04 năm 2024
Lễ Khánh Thành Nhà Máy SMC Phú Mỹ – Kỷ Niệm 34 Năm Ngày Thành Lập Công ty SMC (1988-2022)
Cập nhật lúc 11:21 ngày 24/08/2022
Chiều ngày 19/8/2022, Công ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại SMC tổ chức sự kiện “Khánh thành nhà máy SMC Phú Mỹ – Kỷ niệm 34 năm ngày thành lập công ty (1988-2022). Với thông điệp CÔNG NGHỆ – KẾT NỐI – SỨC MẠNH mong muốn mang đến lợi ích ổn định lâu dài và cung cấp cho khách hàng những sản phẩm uy tín và chất lượng, nhà máy SMC Phú Mỹ được chính thức khánh thành tại Khu Công Nghiệp Phú Mỹ II, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu.
Công ty Cổ phần Đầu Tư Thương Mại SMC thực hiện đầu tư mới cụm dự án 9.7ha SMC Phú Mỹ tại KCN Phú Mỹ 2, BRVT với tổng vốn đầu tư hơn 1.000 tỷ đồng bao gồm 1 Liên doanh giữa SMC và Samsung C&T và 2 công ty con do SMC sở hữu 100%, hình thành nên trung tâm Gia Công Thép – Coil Center – lớn nhất nước với tổng công suất thiết kế đạt 300.000 tấn thép và 10 triệu sản phẩm/năm.
Cùng dự sự kiện, SMC trân trọng tiếp đón đại diện phía lãnh đạo có sự hiện diện của: Ông Nguyễn Công Vinh – Ủy Viên Ban Chấp Hành Đảng Bộ Tỉnh, Phó Chủ Tịch Ủy Ban Nhân Dân tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu; ông Trần Quang Huy – Ủy Viên Ban Cán Sự Đảng Bộ Công Thương, Ủy Viên Đoàn Chủ Tịch Tổng Liên Đoàn Lao Động Việt Nam,Chủ tịch Công Đoàn Công Thương Việt Nam. Về phía Ban lãnh đạo SMC: Bà Nguyễn Thị Ngọc Loan – Chủ tịch Hội đồng quản trị SMC; Ông Đặng Huy Hiệp – Tổng Giám Đốc SMC.
Bà Nguyễn Thị Ngọc Loan – Chủ tịch HĐQT SMC phát biểu tại buổi lễ
Từ một cửa hàng Kinh doanh VLXD khởi nghiệp vào năm 1988; SMC sau 34 năm xây dựng và phát triển, hiện có 14 Công ty thành viên trong đó có 04 Công ty liên doanh với các doanh nghiệp đến từ Nhật bản và 01 Công ty liên doanh với Tập đoàn SAMSUNG Hàn quốc. Doanh số hàng năm gần 1 tỷ USD với sản lượng tiêu thụ đạt 1,4 triệu tấn thép các loại, SMC tự hào nhiều năm liền góp mặt trong Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam hiện nay.
Trong hành trình 34 năm, để đạt được các thành quả trên, SMC đã có một tập thể tuyệt vời, những người đồng lòng cùng chung chí hướng vì mục tiêu phát triển SMC.
Đặc biệt trong giai đoạn khó khăn của năm 2021, một năm không thể quên của người dân Việt Nam và các Doanh nghiệp của chúng ta – năm đại dịch covid với những trải nghiệm chưa từng có đối với SMC.
Bên cạnh việc phải đảm bảo hoạt động sản xuất kinh doanh ổn định, an toàn cho người lao động, SMC còn phải hoàn thành việc xây dựng cùng lúc hai dự án trên khu đất 9.7 ha trong tình hình diễn biến dịch bệnh vô cùng phức tạp; điều kiện sản xuất kinh doanh và xây dựng hết sức khó khăn, Công ty phải đảm bảo tiêu chí 3 tại chổ theo chỉ đạo của Nhà nước, có lúc ngay tại khu đất này, trong thời gian diễn ra dịch bệnh phải bố trí ăn – ở và làm việc cho đội ngũ nhân sự lên đến hàng ngàn người.
Nhưng với sự quyết tâm của Ban điều hành, sự hỗ trợ, hợp tác của các đối tác có liên quan, sự nỗ lực, tinh thần vượt khó của anh chị em SMC; dự án 02 Nhà máy đã hoàn thành đúng tiến độ và đi vào hoạt động ổn định.
Bà Nguyễn Thị Ngọc Loan – Chủ tịch HĐQT SMC chính thức tuyên bố khánh thành Nhà máy Gia công thép và Nhà máy Cơ Khí Chính xác, trong đó:
Dự án Nhà máy gia công thép SMC đi vào hoạt động sẽ nâng sản lượng thép qua gia công chế biến từ 150.000 tấn lên 300.000 tấn/năm, góp phần gia tăng thị phần thép dẹt theo định hướng chiến lược 5 năm của SMC (2021 – 2025).
Dự án Nhà máy Cơ khí chính xác là lĩnh vực hoàn toàn mới với SMC – đánh dấu là Nhà máy đầu tiên SMC tham gia vào chuổi cung ứng của SAMSUNG – đây cũng là Doanh nghiệp Việt Nam đầu tiên tham gia vào chuỗi cung ứng toàn cầu của SAMSUNG đối với mặt hàng thép.
Thông qua buổi lễ Bà. Nguyễn Thị Ngọc Loan – Chủ Tịch HĐQT SMC trân trọng bày tỏ lòng tri ân đến các Cơ quan, Ban ngành Tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu, TP. HCM đã luôn chỉ đạo kịp thời, hướng dẫn, hỗ trợ tận tình cho Doanh nghiệp. Bà cũng gửi lời tri ân đến các Nhà đầu tư, đối tác, khách hàng trong và ngoài nước luôn tin tưởng và đồng hành cùng SMC. Và gửi đến toàn thể anh chị em SMC – những cộng sự tuyệt vời những lời cảm ơn chân thành, sâu sắc nhất. Bà luôn hy vọng rằng, sự tin tưởng và hợp tác này sẽ được duy trì và phát triển ngày càng mạnh mẽ, tốt đẹp hơn, giúp SMC luôn vững vàng, bền bỉ vượt qua mọi phong ba, bão táp của thương trường và có thêm những bước phát triển mới.
Ủy ban Nhân Dân tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu trao tặng bằng khen của Ủy Ban Nhân Dân tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu cho tập thể và cá nhân Công ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại SMC, đã đạt thành tích xuất sắc trong hoạt động Sản xuất kinh doanh năm 2022
Ông Trần Quang Huy Chủ tịch Công Đoàn Công Thương Việt Nam trao cờ thi đua và bằng khen của Công Đoàn Công Thương Việt Nam đến tập thể & cá nhân SMC
Ông Trần Quang Huy –Chủ tịch Công Đoàn Công Thương Việt Nami phát biểu chúc mừng Lễ Khánh Thành Nhà Máy SMC Phú Mỹ
Các đại biểu thực hiện nghi thức cắt băng chúc mừng nhà máy SMC Phú Mỹ chính thức khánh thành
Quan khách tham quan Nhà máy SMC Phú Mỹ 
(Nguồn: smc.vn)