banner2019
 
Thứ bảy, ngày 04 tháng 05 năm 2024
Thứ bảy, ngày 04 tháng 05 năm 2024
Công đoàn ngành Công Thương Hà Nội tổ chức biểu dương “Giỏi việc nước - Đảm việc nhà” năm 2021
Cập nhật lúc 01:31 ngày 04/04/2022
Ngày 31/3/2022, Công đoàn ngành Công Thương Hà Nội tổ chức biểu dương các tập thể, cá nhân tiêu biểu “Giỏi việc nước - Đảm việc nhà” năm 2021. Tham dự Hội nghị có các đồng chí: Lê Thị Đức - Phó Chủ tịch Công đoàn Công Thương Việt Nam, Trần Thị Phương Lan - Phó Bí thư Đảng ủy, Quyền Giám Sở Công Thương Hà Nội, Trần Thị Thanh Tươi - Phó ban Nữ công LĐLĐ Thành phố.
Công đoàn ngành Công Thương Hà Nội có gần 5.000 nữ CNVCLĐ, hoạt động nữ công luôn được ngành quan tâm, đặc biệt là phong trào “Giỏi việc nước - Đảm việc nhà” là một trong những phong trào trọng tâm của ngành. Mặc dù gặp nhiều khó khăn, nhất là khó khăn của dịch bệnh bùng phát trong thời gian qua, hoạt động Công đoàn Ngành đã có nhiều nỗ lực, luôn đổi mới nội dung, hình thức và tổ chức các phong trào thi đua, trong đó có phong trào “Giỏi việc nước - Đảm việc nhà”.
Đ.c Lê Thị Đức, Phó Chủ tịch CĐ Công Thương Việt Nam trao tặng giấy khen cho các tập thể Giỏi việc nước, đảm việc nhà năm 2021
Ngay từ đầu năm, Công đoàn Ngành đã chỉ đạo các công đoàn cơ sở tổ chức tổng kết phong trào thi đua “Giỏi việc nước - Đảm việc nhà” và hướng dẫn các tập thể, cá nhân đăng ký danh hiệu thi đua. Phong trào thi đua luôn được duy trì, được đông đảo CNVCLĐ nhiệt tình hưởng ứng đã tạo nên khí thế thi đua sôi nổi, rộng khắp, với những tiêu chí thiết thực như: cải cách thủ tục hành chính, phát huy sáng kiến, cải tiến kỹ thuật, với những giải pháp hữu hiệu nhằm tăng năng suất lao động, chống lãng phí, hạ giá thành sản phẩm… tạo động lực thúc đẩy sản xuất kinh doanh phát triển, đáp ứng yêu cầu thị trường và hội nhập kinh tế quốc tế. 
Đ.c Trần Thị Phương Lan, Quyền Giám đốc Sở Công Thương Hà Nội trao tặng giấy khen cho các cá nhân tiêu biểu Giỏi việc nước, Đảm việc nhà năm 2021
Phong trào thi đua đã khơi dậy ý chí, lòng nhiệt tình say mê sáng tạo và tinh thần trách nhiệm của người lao động; làm cho mọi người tiến bộ, giúp cho đoàn kết chặt chẽ thêm; là nguồn động viên và khai thác mọi tiềm năng, trí tuệ, nhạy bén của người lao động; dù ở bất cứ cương vị nào, nơi sản xuất hay tổ ấm gia đình; các cá nhân đều cố gắng vượt qua khó khăn để hoàn thành tốt nhiệm vụ công tác và ổn định cuộc sống gia đình của mình, phát huy truyền thống văn hoá tốt đẹp của dân tộc góp phần xây dựng gia đình CNVCLĐ Thủ Đô ấm no, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc.
Để đạt được danh hiệu “Giỏi việc nước - Đảm việc nhà” là một quá trình kiên trì, khắc phục khó khăn phấn đấu trong công tác hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, không ngừng vươn lên, tích cực tham gia các phong trào thi đua, các hoạt động xã hội từ thiện, tiếp tục phát huy những phẩm chất, truyền thống tốt đẹp của phụ nữ Việt Nam: đảm đang, ham học hỏi, năng động, sáng tạo, dám nghĩ, dám làm bên cạnh đó các chị còn là người xây dựng và giữ gìn hạnh phúc gia đình, nuôi con khỏe, dạy con ngoan, là người con hiếu thảo.
Phong trào thi đua “Giỏi việc nước - Đảm việc nhà”, đã góp phần khích lệ ý chí vươn lên của nữ CNVCLĐ. Trong năm qua, có 2.942 lượt nữ CNVCLĐ đạt danh hiệu “Giỏi việc nước - Đảm việc nhà” các cấp. 
Các đồng chí lãnh đạo chụp ảnh lưu niệm với các tập thể, cá nhân tiêu biểu Giỏi việc nước, đảm việc nhà năm 2021
Ghi nhận những thành tích xuất sắc của nữ CNVCLĐ ngành Công Thương Hà Nội năm 2021, Công đoàn Ngành đã biểu dương, khen thưởng 15 tập thể và 45 cá nhân tiêu biểu, xuất sắc. Những tập thể và cá nhân ở từng lĩnh vực minh họa cho sự phấn đấu của đội ngũ nữ CNVCLĐ ngành Công Thương Hà Nội. Đây là những bông hoa tươi thắm tiêu biểu cho phong trào thi đua yêu nước đã góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của Thủ đô và giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội
Thanh Thủy