banner2019
 
Chủ nhật, ngày 05 tháng 05 năm 2024
Chủ nhật, ngày 05 tháng 05 năm 2024
Trao nhà Mái ấm Công đoàn cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Nguyên Đán 2022
Cập nhật lúc 01:22 ngày 28/01/2022
Ngày 25/01 Công đoàn Công Thương Thái Nguyên tổ chức lễ bàn giao nhà “Mái ấm công đoàn” cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn nguyễn Thị Tươi, đoàn viên công đoàn cơ sở công ty CP Đầu tư Thương mại TNG. Đồng chí Hà Thị Thu Huyền, Chủ tịch công đoàn ngành Công Thương và đại diện lãnh đạo công ty, công đoàn cơ sở, Lãnh đạo chi nhánh và đồng nghiệp đã đến chia vui cùng gia đình.
Đoàn viên Nguyễn Thị Tươi là một đoàn viên công đoàn xuất sắc nhiều năm liền, có tay nghề cao, chuyên tâm với công việc được giao, nhưng không may có hoàn đặc biệt khó khăn, là mẹ đơn thân nuôi con nhỏ và cha mẹ già đau yếu thường xuyên không có thu nhập phải ở nhà tạm đã xuống cấp, thường xuyên bị thấm dột vào mùa mưa, không đảm bảo an toàn.
Một mình gánh vác công việc gia đình,  lương không đủ điều kiện để làm nhà mới. Sau khi xem xét nguyện vọng, thẩm định… Công đoàn công ty CP Đầu tư Thương mại TNG đã trình Công đoàn ngành Công Thương hỗ trợ xây dựng nhà MACĐ cho đồng chí Nguyễn Thị Tươi, Xét nguyện vọng, công đoàn ngành đã trình Liên đoàn Lao động tỉnh hỗ trợ 30 triệu đồng để giúp gia đình đoàn viên có thêm kinh phí xây dựng nhà mới.
Tại đây đồng chí Hà Thị Thu Huyền, Chủ tịch CĐCT Thái Nguyên đã trao quà, chúc mừng gia đình chị Tươi đã có ngôi nhà khang trang, yên tâm ổn định cuộc sống.
Cũng trong dịp này đồng chí Hà Thị Thu Huyền, Chủ tịch công đoàn ngành Công Thương đã thăm chi nhánh may TNG Đại Từ và trao 10 xuất quà cho ĐV&NLĐ có hoàn cảnh khó khăn tại chi nhánh đồng thời đồng chí cũng bày tỏ mong muốn công đoàn cơ sở cùng với Lãnh đạo chi nhánh trong thời gian tới phát huy truyền thống đoàn kết dân tộc hướng về đoàn viên, người lao động từ đó thực hiện hiệu quả hoạt động an sinh xã hội; tăng cường củng cố xây dựng tổ chức công đoàn ngày càng phát triển vững mạnh.
Đ/c Hà Thị Thu Huyền Chủ tịch CĐCT Thái Nguyên trao quà cho ĐV&NLĐ có hoàn cảnh khó khăn tại chi nhánh may TNG Đại Từ
 
Đ/c Hà Thị Thu Huyền - Chủ tịch CĐCT Thái Nguyên cùng với đại diện lãnh đạo công ty, CĐCS, lãnh đạo chi nhánh TNG Đại Từ thăm và trao hỗ trợ nhà mái ấm công đoàn cho đoàn viên Nguyễn Thị Tươi
Dương Ly