banner2019
 
Thứ bảy, ngày 04 tháng 05 năm 2024
Thứ bảy, ngày 04 tháng 05 năm 2024
CĐCT Hà Nội tổ chức chương trình “Tết Sum vầy - Xuân Bình an” năm 2022
Cập nhật lúc 01:22 ngày 28/01/2022
Sáng ngày 24/01/2022, Công đoàn ngành Công Thương Hà Nội đã tổ chức “Tết Sum vầy - Xuân Bình an” năm 2022 và tặng quà cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn; trao hỗ trợ vé tầu, xe cho người lao động về quê ăn tết. Dự Hội nghị có đồng chí Nguyễn Chính Hữu - Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động Thành phố Hà Nội, đồng chí Vũ Trường Sơn - Phó Chủ tịch Công đoàn Công Thương Việt Nam. 
Chương trình“Tết Sum vầy” đã được CĐCT Hà Nội triển khai tổ chức đến nay là năm thứ 4, như một sự thể hiện, quan tâm sâu sắc đến đoàn viên và người lao động trong Ngành với mong muốn mang đến cho mỗi người lao động cái tết ấm cúng bên gia đình, nhất là những người lao động có hoàn cảnh khó khăn, làm việc xa nhà. 
Đ.c Phạm Anh Minh - Chủ tịch CĐN Công Thương Hà Nội phát biểu khai mạc chương trình Tết Sum vầy năm 2022
Đồng chí Phạm Anh Minh - Chủ tịch Công đoàn Ngành cho biết: Công đoàn Ngành đã chỉ đạo 100% các CĐCS phối hợp với chính quyền trả lương thưởng, tổ chức các hoạt động chăm lo tết cho công nhân lao động, đặc biệt quan tâm đến NLĐ có hoàn cảnh khó khăn, lao động ngoại tỉnh ở xa ... Tết Sum vầy năm nay có 764 CNVCLĐ trong ngành được Liên đoàn Lao động Thành phố, Công đoàn Công Thương Việt Nam, Công đoàn ngành Công Thương Hà Nội trao tặng những món quà xuân đầy ý nghĩa, nhằm chia sẻ với những khó khăn của đoàn viên, người lao động, giúp anh chị em có cái Tết ấm áp tình người. 
Đồng chí Nguyễn Chính Hữu - Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động Thành phố đã ghi nhận và đánh giá cao các hoạt động chăm lo, công tác an sinh xã hội cho đối tượng CNLĐ của các công đoàn ngành Công Thương Hà Nội thời gian qua. Đây chính là thể hiện sự quan tâm sâu sát của tổ chức công đoàn trong việc chăm lo, bảo vệ lợi ích cho người lao động. 
Đ.c Nguyễn Chính Hữu - Phó Chủ tịch LĐLĐ Thành phố trao tặng giải đặc biệt cho CNLĐ
Đ.c Vũ Trường Sơn - Phó Chủ tịch Công đoàn Công Thương Việt Nam trao giải bếp từ cho CNVCLĐ
Tại Hội nghị, các cấp công đoàn đã trao quà cho CNVCLĐ: LĐLĐ Thành phố trao 234 suất quà, mỗi suất 1.000.000,đ; Công đoàn Công Thương Việt Nam trao 30 suất quà mỗi suất 1.000.000,đ; Công đoàn Ngành trao 250 suất quà mỗi suất 500.000,đ và 01 túi quà; Trao hỗ trợ 250 vé tầu, xe mỗi suất 200.000,đ; Công ty CP Sữa Hà Lan tặng 30 hộp sữa canxi.
Đ.c Phạm Anh Minh - Chủ tịch Công đoàn Ngành và đại diện Công ty CP Điện cơ Thống Nhất - đơn vị tài trợ trao giải quạt trao tường cho CNVCLĐ
Đ.c Lê Thị Thanh Thủy - Phó Chủ tịch Công đoàn Ngành và đại diện Công ty CP Nam Hồng - đơn vị tài trợ trao giải bếp nướng cho CNVCLĐ
Đ.c Nguyễn Thị Ngọc Phương - TP Kinh doanh Công ty CP Sữa Hà Lan và đ.c Lê Thị Thanh Thủy - Phó Chủ tịch Công đoàn Ngành trao tặng sữa cho CNVCLĐ
“Tết Sum vầy năm 2022” với chương trình bốc thăm trúng thưởng đã diễn ra sôi nổi, hào hứng với 35 phần quà gồm nhiều giải thưởng có giá trị như: Ti vi, bếp từ, bếp nướng, quạt tường, thớt Inok, bộ ấm chén, ấm siêu tốc,... đã được trao cho những người lao động may mắn, món quà mang nhiều ý nghĩa an lành, hạnh phúc khi mùa xuân đang đến gần. Đây là một trong những hoạt động thiết thực của Công đoàn Công Thương Hà Nội nhằm chia sẻ khó khăn với các doanh nghiệp, người lao động trong bối cảnh dịch Covid-19 diễn biến phức tạp.
Thanh Thủy