banner2019
 
Thứ sáu, ngày 26 tháng 04 năm 2024
Thứ sáu, ngày 26 tháng 04 năm 2024
Hoạt động tri ân Ngày Thương binh, Liệt sỹ (27/7) của Tập đoàn Hóa chất Việt Nam
Cập nhật lúc 10:41 ngày 24/07/2020
Vừa qua, nhân dịp 73 năm Ngày Thương binh Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2020), Đoàn công tác của Tập đoàn Hóa chất Việt Nam và Công đoàn Công nghiệp Hóa chất Việt Nam do đồng chí Bùi Thế Chuyên, Phó Tổng giám đốc và đồng chí Nguyễn Huy Thông, Chủ tịch Công đoàn CNHC Việt Nam dẫn đầu đã đến thăm, tặng quà cho các đồng chí thương, bệnh binh tại Trung tâm Điều dưỡng Thương binh Lạng Giang, Bắc Giang và Trung tâm Điều dưỡng Thương binh Kim Bảng, Hà Nam .... và gặp mặt thân nhân các thương binh, liệt sỹ tại Công ty CP Phân đạm và Hóa chất Hà Bắc.
Tại các Trung tâm, đồng chí Bùi Thế Chuyên đã thay mặt lãnh đạo và toàn thể cán bộ công nhân viên trong Tập đoàn Hóa chất Việt Nam thăm hỏi, động viên, chúc sức khỏe đối với các thương, bệnh binh, đồng thời thể hiện tấm lòng tri ân sâu sắc đối với những cống hiến, hy sinh của các đồng chí thương, bệnh binh trong cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc và giành lại độc lập, thống nhất đất nước.
Phát biểu tại buổi gặp mặt đồng chí nhấn mạnh: "Trong những năm qua, lãnh đạo, CBCNV Tập đoàn đều dành sự quan tâm đặc biệt với những người có công với cách mạng, thường xuyên đẩy mạnh phong trào "Đền ơn đáp nghĩa", "Uống nước nhớ nguồn với nhiều hoạt động thiết thực. Đồng chí cũng mong rằng các đồng chí thương, bệnh binh vượt lên khó khăn, thực hiện lời Bác dạy "Thương binh tàn nhưng không phế", là tấm gương giáo dục cho thế hệ trẻ.
Thay mặt lãnh đạo và CBCNV Tập đoàn Hóa chất Việt Nam đồng chí cũng cảm ơn và mong muốn lãnh đạo, cán bộ các Trung tâm Điều dưỡng thương, bệnh binh tiếp tục quan tâm và chăm sóc tốt hơn nữa tới sức khỏe, cuộc sống của các đồng chí thương, bệnh binh.
Nhân dịp này, thay mặt CBCNVC, Lãnh đạo Tập đoàn Hóa chất Việt Nam, Công đoàn Công nghiệp Hóa chất Việt Nam đã tặng quà, thăm hỏi các đồng chí thương, bệnh binh tại 02 trung tâm điều dưỡng với tổng số tiền là hơn 40 triệu đồng. Ngoài ra, Công đoàn Công Thương Việt Nam tặng quà với số tiền 57 triệu đồng, Quỹ An sinh xã hội tập đoàn tặng quà với số tiền 107 triệu đồng cho 114 đồng chí là thương binh đang công tác tại các đơn vị thành viên trong Tập đoàn và thân nhân gia đình thương binh, liệt sỹ là CBCNV.
(Nguồn: vianchem.com.vn)