banner2019
 
Thứ sáu, ngày 26 tháng 04 năm 2024
Thứ sáu, ngày 26 tháng 04 năm 2024
CĐ Công nghiệp Hóa chất VN: Thiết thực chăm lo cho CNLĐ trong “Tháng Công nhân”
Cập nhật lúc 09:38 ngày 27/05/2020
Tiếp tục hưởng ứng Tháng Công nhân và Tháng hành động về vệ sinh an toàn lao động năm 2020, trong các ngày 21, 22/5/2020, lãnh đạo Tập đoàn Hóa chất Việt Nam phối hợp với Công đoàn Công nghiệp Hóa chất Việt nam tổ chức đoàn công tác đi thăm và tặng quà cho công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn, bị tai nạn lao động và bệnh nghề nghiệp tại các đơn vị đang gặp khó khăn trong sản xuất kinh doanh.
Theo đó, đoàn đã đến thăm và tặng quà cho Người lao động có hoàn cảnh khó khăn tại các đơn vị: Công ty TNHH MTV Apatit Việt Nam; Công ty CP DAP số 2 - VINACHEM; công ty CP Supe Phốt phát và Hóa chất Lâm Thao.
Tại các nơi đến thăm, đoàn đã thăm hỏi, động viên Người lao động, doanh nghiệp cố gắng vượt qua khó khăn, từng bước ổn định sản xuất để tăng thu nhập, nâng cao đời sống cho Người lao động; cần tiếp tục phối hợp thực hiện tốt các biện pháp phòng, chống dịch bệnh Covid-19, không chủ quan, không để xảy ra dịch bệnh. Song song với đó, tổ chức công doàn cần phải đoàn kết, phát huy và nâng cao vai trò trách nhiệm tại đơn vị, nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của Người lao động, chung tay cùng doanh nghiệp tháo gỡ khó khăn. Tiếp tục chăm lo cho đoàn viên, người lao động một cách thiết thực, có hiệu quả.
Trao quà cho công nhân lao động tại Công ty CP Supe Phốt phát và Hóa chất Lâm Thao

Tặng quà tại Công ty TNHH MTV Apatit Việt Nam

Đồng chí Lê Ngọc Quang - Phó Tổng giám đốc Tập đoàn cùng đồng chí Nguyễn Huy Thông, Chủ tịch Công đoàn Công nghiệp Hóa chất Việt Nam trao tặng quà tại Công ty CP DAP số 2 - VINACHEM
Được biết, trong tháng Công nhân 2020, lãnh đạo Tập đoàn Hóa chất Việt Nam và Công đoàn Công nghiệp Hóa chất Việt Nam đã trao 718 suất quà, mỗi suất quà 1 triệu đồng và 2 cây lọc nước trị giá 10 triệu đồng. Đây là nguồn được trích từ Quỹ An sinh Xã hội của Tập đoàn và kinh phí hoạt động công đoàn. Ngoài ra, cũng trong dịp này Công đoàn Công Thương tặng cho Người lao động gặp khó khăn tại các đơn vị thuộc Tập đoàn Hóa chất Việt Nam 75 suất quả, mỗi suất quà 1 triệu đồng và 4 cây lọc nước trị giá 20 triệu đồng.
Huy Thông