banner2019
 
Thứ bảy, ngày 27 tháng 04 năm 2024
Thứ bảy, ngày 27 tháng 04 năm 2024
VINAPACO đồng hành cùng học sinh có hoàn cảnh khó khăn huyện Hàm Yên, tỉnh Tuyên Quang
Cập nhật lúc 01:34 ngày 15/01/2020
Vừa qua, Công đoàn và Đoàn thanh niên Tổng công ty Giấy Việt Nam đã tặng 20 chiếc xe đạp cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Hàm Yên và 180 ram giấy in chất lượng cao của Tổng công ty cho Trường tiểu học Thành Long, xã Thành Long, huyện Hàm Yên, tỉnh Tuyên Quang. Chương trình tặng quà thể hiện sự quan tâm, chia sẻ của Tổng công ty với các em học sinh còn nhiều khó khăn trong việc đến trường trên địa bàn huyện Hàm Yên.
Phát biểu tại buổi trao tặng, đồng chí Nguyễn Xinh - Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty đã chia sẻ: "Tổng công ty luôn quan tâm đến công tác giáo dục và an sinh xã hội tại các địa phương khó khăn nhất là những địa phương có các Công ty Lâm nghiệp của Tổng công ty đóng trên địa bàn. Đây là hoạt động ý nghĩa góp phần thắt chặt tình đoàn kết với địa phương, góp phần chia sẻ, động viên các em học sinh vững bước đến trường cố gắng học tập để trở thành con ngoan trò giỏi và động viên các thầy cô giáo yên tâm công tác".
Thay mặt lãnh đạo xã Thành Long, huyện Hàm Yên, đồng chí Hoàng Tiến Sỹ - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã Thành Long đã gửi lời cảm ơn chân thành của chính quyền địa phương, các gia đình có hoàn cảnh khó khăn và đặc biệt là các em học sinh, các thầy cô giáo đến Tổng công ty Giấy Việt Nam đã luôn đồng hành, hỗ trợ địa phương trong công tác phát triển kinh tế và công tác giáo dục. Đồng chí cũng hy vọng xã Thành Long - một xã nghèo, còn gặp rất nhiều khó khăn sẽ tiếp tục nhận được sự quan, giúp đỡ của Tổng công ty trong thời gian tới.
Món quà tuy không lớn nhưng cũng đã góp phần giúp các em học sinh đón Tết đầm ấm, vui tươi hơn bên bạn bè, thầy cô và gia đình. Bên cạnh ý nghĩa hỗ trợ vật chất, món quà đầu xuân cũng chính là thông điệp truyển thống VINAPACO về tinh thần sẻ chia, ý thức cộng đồng an sinh xã hội, gắn kết các em học sinh có hoàn cảnh khác nhau xích lại gần nhau hơn.
Một số hình ảnh 
Đồng chí Nguyễn Xinh - Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty phát biểu tại buổi trao tặng 20 chiếc xe đạp cho học sinh khó khăn huyện Hàm Yên
Đồng chí Hoàng Tiến Sỹ - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã Thành Long phát biểu cảm ơn tại buổi trao tặng 20 chiếc xe đạp cho học sinh khó khăn huyện Hàm Yên
Sự hân hoan của các em học sinh khi được đón nhận những chiếc xe đạp mới
Đồng chí Đỗ Quốc Tuấn - Bí thư Đoàn thanh niên trao tặng giấy ram cho giáo viên Trường Tiểu học Thành Long
 
Lãnh đạo Tổng công ty chụp ảnh lưu niệm cùng Ban Giám hiệu nhà trường
(Nguồn: vinapaco.com.vn)