banner2019
 
Thứ bảy, ngày 27 tháng 04 năm 2024
Thứ bảy, ngày 27 tháng 04 năm 2024
Chủ tịch CĐCTVN thăm Mẹ Việt Nam Anh hùng
Cập nhật lúc 05:23 ngày 31/07/2018
Ngày 28/7/2018, đồng Trần Quang Huy, Ủy viên Đoàn Chủ tịch Tổng LĐLĐVN, Ủy viên Ban cán sự đảng Bộ Công Thương, Chủ tịch CĐCTVN đã đến thăm hỏi và tặng quà cho mẹ Việt Nam anh hùng Đỗ Thị Phòng là mẹ đồng chí Đinh Ngọc Hoàng Hiệt, hiện đang công tác tại Công ty CP Hóa chất cơ bản miền Nam, mẹ có hai con trai và một con rể là liệt sỹ.
Cùng tham gia đoàn công tác còn có đồng chí Vũ Tiến Dũng, Ủy viên BCH Tổng LĐLĐVN, Chủ tịch CĐ Hóa chất VN, đồng chí Phạm Hữu Cầu, Chủ tịch CĐ Công ty CP Hóa chât cơ bản miền Nam.
Chủ tịch Công đoàn Công Thương Việt Nam Trần Quang Huy và các thành viên trong đoàn trao tặng quà cho mẹ Việt Nam anh hùng Đỗ Thị Phòng
Thay mặt cho lãnh đạo, cán bộ, viên chức, người lao động ngành Công Thương, đồng chí Trần Quang Huy đã ân cần thăm hỏi, tặng quà và bày tỏ lòng tri ân đối với mẹ Việt Nam anh hùng Đỗ Thị Phòng hiện đang sinh sống tại số 1/A9, khu phố 1, phường An Bình, TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Các thành viên trong đoàn cũng đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống của mẹ và kính chúc mẹ Đỗ Thị Phòng sống vui, sống khỏe, chỗ dựa tinh thần để động viên con cháu tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng dân tộc.
Việc thăm và trao tặng quà của CĐCTVN, thể hiện nghĩa cử cao đẹp, khẳng định đạo lý, tình cảm, trách nhiệm với phong trào “uống nước nhớ nguồn” đối với người có công với cách mạng, động viên tinh thần, vật chất cho thân nhân, gia đình liệt sĩ.
Chủ tịch CĐCTVN trao huy chương và cúp cho đội đạt giả nhất tại hội thao
Trước đó, vào sáng cùng ngày, đồng chí Trần Quang Huy đã tham dự lễ khai mạc và động viện cán bộ, công nhân viên tham gia Hội thao Công ty CP Hóa chất cơ bản miền Nam. Chủ tịch CĐCTVN chúc các đội thi đấu tốt, đạt thành tích cao nhất, đồng thời mong muốn tất cả người lao động phát huy tinh thần, trách nhiệm, trí tuệ, đồng sức chung lòng, đóng góp vào sự phát triển của Công ty ngày càng bền vững.
Nguồn: Báo Công Thương