banner2019
 
Thứ bảy, ngày 27 tháng 04 năm 2024
Thứ bảy, ngày 27 tháng 04 năm 2024
Công đoàn MIE tổ chức cho các chị em đi thăm quan nhân ngày 8/3
Cập nhật lúc 09:19 ngày 15/03/2018
Nhân kỷ niệm 108 năm ngày Quốc tế phụ nữ và tổng kết công tác “Giỏi việc nước - Đảm việc nhà” năm 2017, ngày 11/3/2018, Công đoàn Tổng Công ty Máy và Thiết bị Công nghiệp - CTCP đã tổ chức cho các chị em đi thăm quan quần thể di tích Đầm Đa - Chùa Tiên, tỉnh Hòa Bình.
Tham dự cùng với đoàn, có đồng chí Đậu Huy Ngọc Linh, Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty và đồng chí Đinh Hồng Mai, Chủ tịch Công đoàn Tổng Công ty cùng với các đồng chí Chủ tịch, Trưởng ban Nữ công Công đoàn cơ sơ. Đặc biệt, là sự có mặt của 29 CBNV-LĐ nữ đạt danh hiệu “Giỏi việc nước - Đảm việc nhà” năm 2017.
Đây cũng là dịp ôn lại lịch sử vẻ vang của phụ nữ, những giá trị truyền thống tốt đẹp của người phụ nữ Việt Nam "anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang". Cùng với đó, đây cũng là dịp để ghi nhận những kết quả, thành tích đã đạt được của các nữ CBNV-LĐ.
Nữ cán bộ, nhân viên, lao động toàn Tổng công ty, chiếm tỷ lệ 21%, việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị trong năm qua của Tổng công ty có sự đóng lớn của chị em. Các chị em luôn nhận được sự quan tâm tạo điều kiện của cấp ủy và lãnh đạo. Nữ CNNV - LĐ Tổng công ty, các chị không những giỏi việc nước, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chuyên môn nơi công tác mà còn nhân tố quan trọng và quyết định trong việc tổ chức cuộc sống gia đình yên vui, hạnh phúc. Các chị là người xây dựng và giữ gìn hạnh phúc gia đình, nuôi con khoẻ, dạy con ngoan, là chỗ dựa của chồng con và người thân yên tâm công tác. Với những thành tích đã đạt được, năm 2017, Ban Chấp hành Công đoàn Tổng công ty tặng Giấy khen cho 05 tập thể và 29 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong công tác “Giỏi việc nước - Đảm việc nhà”.
Hoàng Tâm