banner2019
 
Thứ bảy, ngày 27 tháng 04 năm 2024
Thứ bảy, ngày 27 tháng 04 năm 2024
CĐ ngành Công Thương Quảng Bình: Thành lập mới 3 công đoàn cơ sở
Cập nhật lúc 11:07 ngày 31/07/2017
Nhân kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 – 28/7/2017), ngày 28/7/2017, Công đoàn ngành Công Thương Quảng Bình đã tổ chức Hội nghị triển khai công tác Đại hội và công bố các quyết định kết nạp đoàn viên, thành lập mới 3 CĐCS. 
Ra mắt 3 CĐCS mới thành lập
Ba công đoàn cở sở mới thành lập là Công ty TNHH Thương mại tổng hợp Xăng Dầu Việt Trung với 28 đoàn viên, Công ty TNHH Phát triển Dự án Việt Nam với 17 đoàn viên, Công ty TNHH Vương Thuận với 122 đoàn viên. Đến nay, Công đoàn ngành Công Thương Quảng Bình có 40 CĐCS trực thuộc với 2.083 đoàn viên.
Thường trực CĐN hướng dẫn, triển khai các nội dung công tác Đại hội cho các Công đoàn cơ sở mới chuyển về trực thuộc từ 1/7/2017.
Tại Hội nghị, đ/c Trần Hải Lâm - Chủ tịch Công đoàn Ngành đã yêu cầu các CĐCS mới chuyển về trực thuộc ngành Công Thương phát huy những kết quả đạt được xây dựng ngành Công Thương ngày càng phát triển và triển khai công tác Đại hội theo kế hoạch. Trong quá trình tổ chức vận động thành lập Công đoàn, lãnh đạo các doanh nghiệp đã tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất để tổ chức Công đoàn được thành lập và đi vào hoạt động. Đồng thời các CĐCS mới thành lập lưu ý một số nhiệm vụ trọng tâm trong thời gia tới đó là: Tập trung kiện toàn tổ chức, làm tốt công tác đại hội; tích cực tuyên truyền các chủ trương đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, Bộ Luật Lao động, Luật Công đoàn đến với đoàn viên; tích cực phối hợp với chuyên môn để phát động các phong trào thi đua sôi nổi do ngành và Công đoàn cấp trên tổ chức, xây dựng mối quan hệ lao động hài hòa giữa người sử dụng lao động và người lao động, thực hiện tốt các chế độ chính sách đối với người lao động, tổ chức chăm lo lợi ích thiết thực cho đoàn viên Công đoàn.
                                                               Phan Mạnh Hùng