banner2019
 
Thứ sáu, ngày 26 tháng 04 năm 2024
Thứ sáu, ngày 26 tháng 04 năm 2024
Lộ diện những người chơi đầu tiên đạt giải Trò chơi “Nhận diện hàng Việt Nam”
Cập nhật lúc 07:43 ngày 29/09/2016

Sau 3 ngày đi vào hoạt động, Trò chơi “Nhận diện hàng Việt Nam” đã nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng thông qua các lượt chơi.

Trò chơi “Nhận diện hàng Việt Nam” bao gồm nhiều trò chơi trực tuyến có thưởng dưới dạng các câu hỏi trắc nghiệm (văn bản, video, hình ảnh…) liên quan đến các nhãn hàng, sản phẩm Việt Nam chất lượng cao.

Nguyễn Thu Huyền đã xuất sắc dẫn đầu với 52 giây đạt 90 điểm.

Hai doanh nghiệp đầu tiên mở đầu Trò chơi “Nhận diện hàng Việt Nam” là Công ty cổ phần Dây Cáp Điện Việt Nam (CADIVI) và Thương hiệu thời trang công sở cao cấp Bella Moda.

Khi tham gia chơi Trò chơi “Nhận diện hàng Việt Nam” với mỗi thương hiệu, sau 03 ngày chơi, Ban tổ chức Chương trình sẽ trao tặng 03 chai dầu ăn loại 02 lít/chai của Công ty TNHH Dầu thực vật Cái Lân cho người có số điểm cao nhất và hoàn thành trò chơi nhanh nhất trong 03 ngày. 

Đặc biệt, Trò chơi “Nhận diện hàng Việt Nam” của Thương hiệu thời trang công sở cao cấp Bella Moda mỗi ngày sẽ có một người thắng cuộc được nhận giải thưởng là 01 voucher mua hàng trị giá 300.000 VND của hãng thời trang Bella Moda.

Nguyễn Vũ Trà My xuất sắc dẫn đầu trong Bảng xếp hạng đợt I

Sau 3 ngày chơi, Trò chơi “Nhận diện hàng Việt Nam” của Thương hiệu thời trang công sở cao cấp Bella Moda đã tìm ra được chủ nhân thắng cuộc đầu tiên. Người chơi Nguyễn Vũ Trà My với 22 giây đạt 90 điểm đã trở thành chủ nhân đầu tiên của Trò chơi “Nhận diện hàng Việt Nam”.

Phần thưởng đầu tiên của Trò chơi “Nhận diện hàng Việt Nam” của Công ty cổ phần Dây Cáp Điện Việt Nam (CADIVI) đã thuộc về người chơi Mai Bích với 44s đạt 90 điểm.

Vẫn còn nhiều phẩn thường hấp dẫn khác dành cho những người chơi tham gia Trò chơi “Nhận diện hàng Việt Nam” thuộc Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam – Tự hào hàng Việt Nam 2016.

Nhanh tay truy cập Website https://www.tuhaohangviet2016.vn

hoặc Facebook Chương trình https://www.facebook.com/tuhaohangviet2016.vn để tham gia chơi và nhận những phần quà hấp dẫn.