banner2019
 
Thứ sáu, ngày 26 tháng 04 năm 2024
Thứ sáu, ngày 26 tháng 04 năm 2024
Thư chúc mừng của Chủ tịch CĐCTVN nhân ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3)
Cập nhật lúc 10:26 ngày 07/03/2016


Hà Nội, ngày 05  tháng 3 năm 2016

 Thân gửi:  Nữ cán bộ, công chức, viên chức, lao động ngành Công Thương Việt Nam

Nhân dịp kỷ niệm 106 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và 1976 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng, thay mặt Ban Thường vụ Công đoàn Công Thương Việt Nam, tôi xin gửi tới toàn thể nữ cán bộ, công chức, viên chức, lao động ngành Công Thương những tình cảm chân thành cùng lời chúc mừng tốt đẹp nhất. Chúc chị em luôn luôn mạnh khỏe, nhiều niềm vui và tràn đầy hạnh phúc!

Chị em thân mến!

Trong những năm qua kinh tế xã hội trong nước gặp nhiều khó khăn, thử thách, ngành Công Thương Việt Nam cũng không nằm ngoài những khó khăn đó. Song, với nhiệt huyết, năng lực và tình yêu nghề nghiệp, nữ CNVCLĐ ngành Công Thương đã nỗ lực cùng toàn thể đoàn viên, lao động trong Ngành làm việc với sự tận tuỵ, trách nhiệm, đoàn kết sáng tạo, tích cực học tập, nâng cao trình độ mọi mặt nhằm đáp ứng yêu cầu thời kỳ hội nhập kinh tế quốc tế. Chị em đã chung tay và đóng góp một phần quan trọng vào thành công chung của ngành Công Thương trong thời gian qua.

Ban Thường vụ Công đoàn Công Thương Việt Nam đánh giá cao, tự hào và chân thành cảm ơn những đóng góp quý báu của chị em và luôn tin tưởng rằng cùng với sự nghiệp phát triển của đất nước và trước yêu cầu của thời kỳ hội nhập, mỗi chị em đã, đang và sẽ luôn là tấm gương sáng trong các phong trào thi đua yêu nước, phong trào phụ nữ tích cực học tập, lao động sáng tạo, xây dựng gia đình hạnh phúc, giỏi việc nước, đảm việc nhà, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị, chuyên môn được giao, khẳng định vai trò, vị trí của mình, góp phần quan trọng vào sự phát triển bền vững của đơn vị và của Ngành.

Một lần nữa, thay mặt Ban Thường vụ Công đoàn Công Thương Việt Nam, tôi xin chúc toàn thể chị em và gia đình luôn mạnh khoẻ, luôn trẻ đẹp, thành đạt và hạnh phúc.

Chào thân ái!

                

                                                                                                                                                                              Lý Quốc Hùng

                                                      Uỷ viên Ban Cán sự Đảng Bộ Công Thương

                                                     Uỷ viên Đoàn Chủ tịch Tổng Liên đoàn LĐVN

    Chủ tịch Công đoàn Công Thương Việt Nam