banner2019
 
Thứ năm, ngày 02 tháng 05 năm 2024
Thứ năm, ngày 02 tháng 05 năm 2024
Giải Cầu lông Cúp Báo Lao động: Vươn mình ra biển lớn
Cập nhật lúc 11:30 ngày 25/08/2015

Từ ngày 19-24/8/2015, Công đoàn Công Thương Việt Nam đã cử Đoàn vận động viên tham dự Giải cầu lông CNVCLĐ toàn quốc - Cúp Báo Lao động lần thứ 2 năm 2015 tổ chức tại tỉnh Bắc Ninh.


Đoàn vận động viên của Công đoàn Công Thương Việt Nam có 10 đôi đến từ những đơn vị có phong trào thể dục thể thao mạnh trong Ngành, như: Công đoàn Tổng công ty Thép Việt Nam - CTCP, Công đoàn Công nghiệp Hóa chất Việt Nam, Công đoàn Bộ Công Thương, Công đoàn Trường Cao đẳng Kinh tế Thương mại. Dự giải lần này là các đôi đã xuất sắc vượt qua vòng loại của Ngành để tham dự vòng chung kết toàn quốc. Đây là nhiệm vụ cũng như vinh quang cho các vận động viên khi được thay mặt cho Ngành có mặt ở giải phong trào được đánh giá lớn nhất toàn quốc này.

 



Giải Cầu lông Cúp Báo Lao động lần thứ II - năm 2015 đã quy tụ được 38 đoàn vận động viên đến từ các Công đoàn ngành và Liên đoàn Lao động các tỉnh, thành với gần 400 vận động viên. Sau 5 ngày thi đấu sôi nổi và đầy kịch tính, Giải Cầu lông cán bộ CNVCLĐ toàn quốc - Cúp báo Lao động đã kết thúc và thành công tốt đẹp, giải đấu đã mang sức lan tỏa đến CNVCLĐ trên cả nước, tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho đoàn viên, CNVCLĐ để rèn luyện sức khỏe, góp phần thi đua trong lao động sản xuất.


Đồng chí Nguyễn Văn Ngàng, Phó chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam - Trưởng ban chỉ đạo Giải; Đồng chí Trần Duy Phương, Tổng biên tập Báo Lao động - Trưởng ban tổ chức Giải cùng các đồng chí Lãnh đạo UBND tỉnh Bắc Ninh, lãnh đạo Công đoàn ngành Trung ương, LĐLĐ các tỉnh thành đã tới dự lễ Bế mạc Giải đấu. Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Trần Duy Phương, thay mặt cho Ban tổ chức giải hứa sẽ duy trì giải đấu thành giải thường niên hàng năm, tạo cơ hội cho các vận động viên từ mọi miền tổ quốc tiếp tục được thi đấu, giao lưu và gặp gỡ. Giải nhất toàn đoàn đã thuộc về LĐLĐ Bắc Ninh với 3 HCV cùng các huy chương bạc và đồng.


Đặc biệt, Đoàn vận động viên Công đoàn Công Thương Việt Nam đã xuất sắc giành 02 huy chương vàng và 01 huy chương đồng. Đây là một thành công vang dội cho đoàn vận động viên của Công đoàn Ngành thi tham dự sân đấu toàn quốc, đây được đánh giá là một sân đấu quy mô lớn, khắc nghiệt với sự tham gia của nhiều vận động viên đã từng vô địch các giải đấu chuyên nghiệp toàn quốc nhiều năm trước.

Trong những ngày tham gia giải đấu, Đoàn vận động viên của Công đoàn Công Thương Việt Nam luôn nhận được sự ủng hộ, động viên và chia sẻ từ đông đảo các cổ động viên đến từ các đơn vị có vận động viên tham dự giải.



Cổ động viên Công đoàn Bộ Công Thương chụp ảnh lưu niệm với VĐV


Để vinh danh cho các vận động viên có thành thích xuất sắc tham gia giải đấu này, Công đoàn Công Thương Việt Nam đã có bằng khen, phần thưởng kịp thời và sẽ tổ chức buổi gặp mặt giữa Lãnh đạo Công đoàn Ngành, cơ quan, đoàn vận động viên cùng lãnh đạo các đơn vị có vận động viên trong ít ngày tới.


Kết quả giải thi đấu này cho thấy các vận động viên Đoàn thể thao Công đoàn Công Thương Việt Nam đã chính thức vượt những con sóng lớn ngoài biển khơi để cán đích thành công và mang vinh quang cho phong trào văn hóa - thể thao Ngành Công Thương.


Các cặp đôi đạt huy chương trong giải đấu bao gồm:


- Huy chương Vàng đôi nam nữ lứa tuổi 41-50: Nguyễn Đức Công và Lê Thị Hiếu

- Huy chương Vàng đôi nam lứa tuổi  41-50: Nguyễn Đức Công và Nguyễn Anh Hùng.

- Huy chương đồng đôi nữ lứa tuổi 21-30: Đặng Thu Hà và Phạm Thị Thanh Xuân.


Theo kết quả chung cuộc, Vận động viên Nguyễn Đức Công đã trở thành Vận động viên nam duy nhất có thành tích đặc biệt khi đoạt 2 huy chương vàng tại 2 nội dung thi đấu trong giải đấu lần này.



Các đôi đoạt giải đều đến từ Công ty CP Gang Thép Thái Nguyên (Công đoàn Tổng công ty Thép VN - CTCP), đây một trong những nơi có phong trào thể thao rất mạnh. Theo đồng chí Vũ Thượng Thư, Chủ tịch Công đoàn Công ty thì Công đoàn Công ty hàng năm đều tổ chức 7 môn thể thao, văn hóa cho đông đảo đoàn viên, CNVCLĐ tham gia.


Một số hình ảnh:



Các đoàn VĐV tham dự giải




Ban chỉ đạo và Ban Tổ chức giải tặng hoa và cờ lưu niệm cho các Đoàn VĐV



Đôi VĐV CĐCTVN đạt huy chương vàng đôi nam - nữ lứa tuổi 41 - 50



Đôi VĐV CĐCTVN đạt huy chương vàng đôi nam lứa tuổi 41 - 50



Đôi VĐV CĐCTVN đạt huy chương đồng đôi nữ 21 - 30


Một số hình ảnh thi đấu của các VĐV:












Ngọc Xanh