banner2019
 
Thứ sáu, ngày 26 tháng 04 năm 2024
Thứ sáu, ngày 26 tháng 04 năm 2024
CĐCTVN: Đấu loại lựa chọn "tinh anh" tham gia chung kết Giải cầu lông Cúp Báo Lao động
Cập nhật lúc 09:33 ngày 27/07/2015

Hưởng ứng Giải cầu lông CNVCLĐ toàn quốc - Cúp Báo Lao động lần thứ 2 năm 2015, Công đoàn Công Thương Việt Nam đã tổ chức đấu loại nhằm tuyển chọn các vận động viên xuất sắc đại diện cho ngành Công Thương tham dự vòng chung kết, được Tổng Liên đoàn dự kiến tổ chức tại tỉnh Bắc Ninh trong tháng 8/2015.

Vòng đấu loại của ngành Công Thương diễn ra từ ngày 25-26/7 với sự tham gia của các vận động viên đến từ những đơn vị có phong trào thể dục thể thao mạnh trong Ngành, như: Công đoàn Tổng công ty Thép Việt Nam - CTCP, Công đoàn Công nghiệp Hóa chất Việt Nam, Công đoàn Tổng công ty Thuốc Lá Việt Nam, Công đoàn Bộ Công Thương, Công đoàn Trường Cao đẳng Kinh tế Thương mại…


Lượt trận thứ nhất được tổ chức tại Trung tâm thể thao Học viện Chính trị Hành chính Quốc gia Hồ Chí Minh, lượt trận thứ 2 được tổ chức tại Trung tâm Thể thao Văn hóa Công ty CP Supe Phốt phát và Hóa chất Lâm Thao tỉnh Phú Thọ. 

Kết thúc hai ngày thi đấu với tinh thần nhiệt tình, sôi nổi, đẹp mắt và cao thượng, Vòng loại Giải cầu lông CNVCLĐ toàn quốc - Cúp Báo Lao động lần thứ 2 năm 2015 của Công đoàn Công Thương Việt Nam đã thành công tốt đẹp. Kết quả, 11 cặp vận động viên có thành tích tốt nhất đã xuất sắc được tuyển chọn vào vòng chung kết của Giải với hầu hết các nội dung như: Đôi nam, đôi nữ, đôi nam nữ của nhiều lứa tuổi khác nhau.

Đây là hoạt động ý nghĩa trong hoạt động công đoàn, nhằm đẩy mạnh phong trào thể dục, thể thao, rèn luyện sức khỏe, nâng cao đời sống văn hóa, tinh thần của CNVCLĐ, chào mừng Đại hội Đảng các cấp và kỷ niệm các ngày lễ lớn trong thời gian tới. Mong rằng, đoàn vận động viên của ngành Công Thương sẽ có thành tích tốt trong Vòng chung kết để góp phần vào thành công của Giải lần này, cũng như phong trào CNVCLĐ nói chung của cả nước.

                                                                                                           Mạnh Thắng