banner2019
 
Thứ tư, ngày 17 tháng 04 năm 2024
Thứ tư, ngày 17 tháng 04 năm 2024
CĐCTVN tập trung chăm lo Tết cho đoàn viên, người lao động xuân Quý Mão 2023
Cập nhật lúc 07:59 ngày 19/01/2023
Trong không khí cả nước đang náo nức chuẩn bị đón Tết cổ truyền Quý Mão 2023, vừa qua, đồng chí Quách Văn Ngọc dẫn đầu đoàn công tác của CĐCTVN đến thăm, chúc tết và tặng quà tại Công ty Xăng dầu Bắc Tây Nguyên và Công ty Xăng dầu Bình Định thuộc Công đoàn Xăng dầu Việt Nam.
Cùng đi có đại diện Ban Tuyên giáo - Nữ công; Ban Chính sách pháp luật và Quan hệ lao động; Văn phòng CĐCTVN; Công đoàn Xăng dầu Việt Nam có đồng chí Nguyễn Thanh Sơn, Chủ tịch; đồng chí Vũ Thị Lan Anh, Phó Chủ tịch công đoàn.
Về phía Cty Xăng dầu Bắc Tây Nguyên có đồng chí Bùi Nghĩa Thảo - Chủ tịch, Giám đốc Cty; đồng chí Trịnh Xuân Đoài - Chủ tịch công đoàn. Chi nhành Cty Xăng dầu Kon Tum có đồng chí Võ Như Tuấn, Giám đốc chi nhánh; đồng chí Chủ tịch CĐ chi nhánh. Công ty Xăng dầu Bình Định có đồng chí Bùi Chánh Khiêm - Bí thư đảng ủy, Chủ tịch công ty; đồng chí Phạm Ngọc Khuyến - Giám đốc, Chủ tịch công đoàn Cty cùng các đồng chí cán bộ của các đơn vị.
Báo cáo đoàn công tác, thay mặt lãnh đạo Cty các đồng chí cho biết năm 2022 tình hình hoạt động của ngành xăng dầu còn nhiều khó khăn nhưng công ty đã từng bước khắc phục khó khăn để hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch với kết quả cao nhất, NLĐ cơ bản được đảm bảo việc làm và có thu nhập ổn định, hoạt động cung ứng xăng dầu phục vụ sản xuất, kinh doanh và tiêu dùng của người dân được ổn định, giữ vững bình ổn trên thị trường. Các đồng chí trân trọng cảm ơn CĐCTVN đã quan tâm và giúp đỡ đoàn viên, NLĐ vươn lên trong khó khăn để góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ trong năm.
Đồng chí Trịnh Xuân Đoài - Chủ tịch công đoàn Công ty Xăng dầu Bắc Tây Nguyên báo cáo
Đồng chí Bùi Nghĩa Thảo - Chủ tịch, Giám đốc Cty Xăng dầu Bắc Tây Nguyên phát biểu
Đ/c Võ Như Tuấn, Giám đốc Xăng dầu chi nhánh Kon Tum thuộc Cty Xăng dầu Bắc Tây Nguyên phát biểu
Đ/c Phạm Ngọc Khuyến - Giám đốc, Chủ tịch công đoàn Cty Xăng dầu Bình Định báo cáo
Phát biểu tại buổi làm việc, Đồng chí Quách Văn Ngọc, Phó Chủ tịch CĐCTVN nhấn mạnh, năm 2022 qua đi với nhiều khó khăn đối với các doanh nghiệp trên cả nước, Cty cũng trong xu thế chung nhưng về cơ bản hoạt động của Cty vẫn giữ được ổn định. 
Đ/c Quách Văn Ngọc, Phó Chủ tịch CĐCTVN phát biểu tại buổi làm việc
Tại đây, đồng chí đã động viên gửi lời thăm hỏi sức khỏe, đời sống, sinh hoạt của đoàn viên, NLĐ của Cty. Thay mặt đoàn công tác đồng chí đã tặng quà cho các đơn vị và đoàn viên, NLĐ có hoàn cảnh khó khăn. Đồng chí cũng cảm ơn và hoan nghênh Công đoàn Cty đã quan tâm chu đáo đến đoàn viên, NLĐ có hoàn cảnh khó khăn, nhất là trong bối cảnh dịch bệnh vừa qua, bảo đảm cuộc sống tốt nhất có thể cho đoàn viên, NLĐ.
Đ/c Nguyễn Thanh Sơn, Chủ tịch Công đoàn Xăng dầu Việt Nam phát biểu
Một số hình ảnh
Đồng chí Quách Văn Ngọc, Phó Chủ tịch CĐCTVN và Đ/c Nguyễn Thanh Sơn, Chủ tịch Công đoàn Xăng dầu Việt Nam tặng quà cho các đơn vị và NLĐ
Thanh Thái