banner2019
 
Thứ tư, ngày 08 tháng 05 năm 2024
Thứ tư, ngày 08 tháng 05 năm 2024
CĐCT Quảng Bình hỗ trợ tiêu thụ vải thiều cho bà con nông dân Lục Ngạn - Bắc Giang
Cập nhật lúc 09:31 ngày 17/06/2021
Hưởng ứng sự chỉ đạo của Chính phủ, Bộ Công Thương với mong muốn góp sức, chung tay đồng hành cùng Bắc Giang nói chung và người nông dân Bắc Giang nói riêng. Trong thời gian từ ngày 07-13/6/2021, Công đoàn Công Thương Quảng Bình đã tổ chức lời kêu gọi và kết nối, chung tay, làm đầu mối tiêu thụ các đợt hơn 10 tấn vải thiều Lục Ngạn – Bắc Giang, đã vận chuyển đến tận tay đoàn viên tại các CĐCS trong ngành và các CĐCS một số ngành trên địa bàn toàn tỉnh.
Chung tay cùng Công đoàn Cục QLTT Quảng Bình tiêu thụ vải thiều
Sản phẩm được sản xuất theo VietGap được Cục Quản lý thị trường Quảng Bình đặt mua từ Cục QLTT tỉnh Bắc Giang. Vải thiều Bắc Giang trước khi mang đi tiêu thụ đều được bảo đảm chất lượng sản phẩm, thực hiện nghiêm quy trình kiểm dịch, phun khử khuẩn và có giấy chứng nhận kiểm dịch cho từng lô hàng, cũng như niêm yết công khai giá cả phù hợp.
Các CĐCS đă tích cực tiêu thụ vải thiều cho bà con
Số lượng vải thiều Lục Ngạn - Bắc Giang về tới đầu mối Công đoàn ngành đã được giao hết ngay sau vài giờ. Các đoàn viên các CĐCS đã nhiệt tình hưởng ứng hoạt động hỗ trợ tiêu thụ vải thiều các đợt tiếp theo, với mong muốn người dân tỉnh Bắc Giang vượt qua khó khăn, ổn định kinh tế trong bối cảnh dịch COVID-19 diễn biến phức tạp.
Phan Hùng