banner2019
 
Thứ năm, ngày 09 tháng 05 năm 2024
Thứ năm, ngày 09 tháng 05 năm 2024
Bế mạc Hội diễn Nghệ thuật quần chúng ngành Công Thương lần II - Khu vực phía Nam
Cập nhật lúc 10:38 ngày 12/05/2016

Từ ngày 9-10/5, tại Nhà hát Bến Thành, số 6 Mạc Đĩnh Chi, quận 1, TP. Hồ Chí Minh, Hội diễn Nghệ thuật quần chúng ngành Công Thương năm 2016 - khu vực phía Nam đã diễn ra, hướng tới kỷ niệm 65 năm truyền thống ngành Công Thương. 

 

Ông Lý Quốc Hùng - Chủ tịch Công đoàn Công Thương Việt Nam phát biểu khai mạc hội diễn

Tại Hội diễn, Chủ tịch Công đoàn Công Thương Việt Nam Lý Quốc Hùng cho biết, Hội diễn động viên, khích lệ cán bộ công nhân viên ngành Công Thương tham gia, nhằm đẩy mạnh phong trào văn hóa văn nghệ tại cơ sở; đồng thời tăng cường sự giao lưu giữa các đơn vị trong Ngành, tạo không khí thi đua sôi nổi trong lao động, sản xuất và công tác, góp phần hoàn thành tốt mục tiêu, nhiệm vụ năm 2016 và những năm tiếp theo.

Hội diễn năm nay tại khu vực phía Nam đã thu hút sự tham gia của 16 đoàn với gần 80 tiết mục của trên 600 diễn viên quần chúng là cán bộ công nhân viên các đơn vị, công đoàn cơ sở, trường học trực thuộc ngành Công Thương.

Tham gia chương trình, các đoàn đã mang tới những tiết mục ca ngợi: Đảng, Bác Hồ, quê hương, đất nước Việt Nam, sự trưởng thành của giai cấp công nhân và tổ chức công đoàn, thành tựu của ngành Công Thương và của công cuộc đổi mới, phát triển đất nước.

Trao giải cho các đoàn đạt thành tích cao tại Hội diễn

Bế mạc Hội diễn, Bộ Công Thương và Công đoàn Công Thương đã trao 01 giải đặc biệt cho Công đoàn TCty CP Bia - Rượu - NGK Sài Gòn, 3 giải Nhất cho Công đoàn Cty CP Sữa Việt Nam (Vinamilk), Công đoàn Công ty CP Tập đoàn Intimex và Công đoàn TCty Thuốc lá Việt Nam, 5 giải Nhì được trao cho CĐ TCty Tín Nghĩa, CĐ Xăng dầu VN, CĐ Công Thương Đồng Nai, CĐ Khối Doanh nghiệp Thương tại TW tại TP. HCM và CĐ Trường Đại học Công nghiệp TP. HCM, 4 giải Ba được trao cho các đoàn: CĐ TCty Thép VN - CTCP, CĐ Trường ĐH CN Thực phẩm TP. HCM, CĐ Trường CĐ Kỹ thuật Cao Thắng và CĐ TCty Máy động lực và Máy nông nghiệp VN.

Bên cạnh đó, Ban Tổ chức Hội diễn đã trao 30 Huy chương Vàng, 24 Huy chương Bạc và 19 giải khuyến khích cho các tiết mục đạt thành tích cao, 7 giải phụ cho các đơn vị và cá nhân có đóng góp tích cực trong Hội diễn.

Một số hình ảnh