banner2019
 
Thứ năm, ngày 04 tháng 07 năm 2024
Thứ năm, ngày 04 tháng 07 năm 2024
Đoàn công tác TLĐLĐVN đến thăm và tặng quà CNVCLĐ Cty CP Supe Phốt phát và Hóa chất Lâm Thao
Cập nhật lúc 10:31 ngày 29/01/2015

Nhân dịp chuẩn bị đón tết Nguyên đán Ất Mùi 2015, ngày 27/01/2014, đoàn công tác của TLĐLĐVN do đồng chí Đặng Ngọc Tùng, Uỷ viên BCH TƯ Đảng, Chủ tịch TLĐLĐVN đã đến thăm và chúc tết cán bộ CNVCLĐ Công ty CP Supe Phốt phát và Hoá chất Lâm Thao thuộc Tập đoàn CN Hoá chất VN.

Cùng đi với đoàn có đồng chí Lý Quốc Hùng, Uỷ viên Đoàn chủ tịch TLĐLĐVN, Chủ tịch Công đoàn Công Thương VN, các đồng chí Lãnh đạo Tập đoàn và Công đoàn Công nghiệp Hoá chất VN.

Sau khi nghe báo cáo của lãnh đạo công ty với kết quả SXKD năm 2014, doanh thu của công ty đạt trên 5.317 tỉ đồng, lợi nhuận 562 tỉ đồng, việc làm, đời sống của người lao động được đảm bảo với mức thu nhập bình quân đạt 9,8 triệu đ/người/ tháng. Đời sống văn hoá tinh thần của người lao động được nâng cao hơn. Môi trường và điều kiện làm việc của người lao động được công ty quan tâm với mức tốt nhất. Công tác xã hội từ thiện của Công ty Supe Lâm Thao được duy trì đều đặn đối với người lao động trong công ty cũng như nhân dân nhiều địa phương trong cả nước. Phát biểu với tập thể người lao động công ty Supe Lâm Thao, đồng chí Đặng Ngọc Tùng đã thay mặt đoàn chủ tịch TLĐLĐVN biểu dương những thành tích mà công ty đã đạt được trong năm 2014, đồng thời đồng chí cũng đã chỉ ra những nhiệm vụ trước mắt đối với công ty và Công đoàn Công ty trong điều kiện hoạt động SXKD sẽ còn gặp rất nhiều khó khăn.

Đ/c Đặng Ngọc Tùng - Chủ tịch TLĐLĐVN tặng quà cho các cháu học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Đồng chí Đặng Ngọc Tùng đã đi thăm và tặng quà cho CNLĐ xí nghiệp NPK số 3 và xí nghiệp Supe Phốt phát, đi thăm và tặng quà gia đình công nhân Lê Quang Tạo bị tai nạn lao động. Đồng chí Đặng Ngọc Tùng cũng đã thăm nhà trẻ của Công ty và tặng 20 suất quà, mỗi suất 500 nghìn đồng của quỹ Bảo trợ trẻ em Công đoàn VN cho các cháu con CNLĐ bị khuyết tật và gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Chuyến thăm và chúc tết của đồng chí Đặng Ngọc Tùng, chủ tịch TLĐLĐVN đã là nguồn động viên và tạo khôn khí vô cùng phấn khởi trong toàn thể cán bộ CNVCLĐ Công ty CP Supe phốt phát và Hoá chất Lâm Thao nhân dịp đầu năm 2015.

Chủ tịch Công đoàn Công Thương Việt Nam Lý Quốc Hùng trao quà tết cho CBCNV Công ty Supe Lâm Thao

Cùng ngày, lãnh đạo Tập đoàn và Công đoàn Công nghiệp Hoá chất VN cũng đã đến thăm và chúc tết một số đơn vị thuộc Tập đoàn tại khu vực tỉnh Phú Thọ là công ty CP Hoá chất Việt Trì, công ty CP Pin ắc quy Vĩnh Phú và trường Cao đẳng công nghiệp Hoá chất.

 Lãnh đạo Tập đoàn Công nghiệp Hóa chất trao quà Tết cho nhà thầu tại Công ty CP Hóa chất Việt Trì

Chủ tịch CĐ Công nghiệp Hoá chất VN Vũ Tiến Dũng trao quà Tết tại Công ty CP Pin ắc qui Vĩnh Phú


Huy Thông