banner2019
 
Thứ bảy, ngày 27 tháng 04 năm 2024
Thứ bảy, ngày 27 tháng 04 năm 2024
CĐCTVN tổ chức Hội nghị gặp mặt Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 khu vực phía Nam.
Cập nhật lúc 04:26 ngày 22/01/2024
Năm 2024, Công đoàn Công Thương Việt Nam tiếp tục tổ chức phong trào thi đua yêu nước, góp phần đưa Nghị quyết của Công đoàn Công Thương vào cuộc sống.
Ngày 19/1, tại TP. Hồ Chí Minh, Công đoàn Công Thương Việt Nam tổ chức Hội nghị gặp mặt Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 khu vực phía Nam. 
Phát biểu tại Hội nghị, ông Vũ Trường Sơn - Phó Chủ tịch Công đoàn Công Thương Việt Nam - cho biết, năm 2023, kinh tế thế giới và trong nước đối mặt nhiều khó khăn nên hoạt động phong trào công nhân viên chức, người lao động của ngành Công Thương cũng đối mặt không ít thách thức. Tuy nhiên, các đoàn viên - công nhân viên chức, người lao động trong ngành đã nỗ lực sản xuất, kinh doanh, hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị của cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp; tích cực hưởng ứng các phong trào thi đua yêu nước do chính quyền và tổ chức công đoàn phát động. Đặc biệt, các cấp công đoàn đã tổ chức thành công Đại hội Công đoàn nhiệm kỳ 2023 - 2028.
Ông Vũ Trường Sơn - Phó Chủ tịch Công đoàn Công Thương Việt Nam phát biểu tại Hội nghị
Năm 2024, dự báo tình hình kinh tế thế giới và trong nước tiếp tục diễn biến khó lường. Trong bối cảnh đó, để thực hiện tốt các nhiệm vụ trong năm 2024, mỗi cán bộ công đoàn phải không ngừng nỗ lực, đổi mới, biến mình thành những chuyên gia trong lĩnh vực công đoàn để đáp ứng được tất cả những yêu cầu về đổi mới của ngành, Bên cạnh đó, tiếp tục tổ chức các phong trào thi đua yêu nước và các hoạt động thi đua đưa Nghị quyết của Công đoàn Công Thương vào cuộc sống.