banner2019
 
Chủ nhật, ngày 30 tháng 06 năm 2024
Chủ nhật, ngày 30 tháng 06 năm 2024
Tháng Công nhân 2024: Thăm, tặng quà cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn
Cập nhật lúc 02:23 ngày 11/06/2024
Vừa qua, đồng chí Phan Văn Bản, Chủ tịch CĐCTVN đã đến thăm, gặp mặt và trao quà cho đoàn viên, NLĐ có hoàn cảnh khó khăn tại Công ty Cổ phần Bao bì Hùng Vương và Công ty CP Hóa chất Vật liệu điện Hải Phòng. Cùng đi có đại diện lãnh đạo Ban CSPL&QHLĐ, Ban TG-NC CĐCTVN, Ban ToC-KT.  
Về phía các đơn vị có đồng chí Lê Hồng Văn, Chủ tịch HĐQT, Giám đốc; Đ/c Đặng Văn Hồi Chủ tịch công đoàn công ty CP Bao bì Hùng Vương. 
Công ty CP Hóa chất Vật liệu điện Hải Phòng có đồng chí Trần Huy Hoàng, Chủ tịch HĐQT, Giám đốc; Đ/c Trần Thị Hương, Chủ tịch công đoàn.
Tại buổi làm việc các đơn vị đã báo cáo tóm tắt tình hình hoạt động của Cty, đồng thời cảm ơn sự quan tâm, giúp đỡ của các cấp lãnh đạo, đặc biệt là CĐCTVN đã luôn sát sao quan tâm, tạo điều kiện thuận lợi để công đoàn công ty được ổn định tổ chức và hoạt động có hiệu quả. Các đồng chí cho biết mặc dù hoạt động kinh doanh còn gặp nhiều khó khăn, song cán bộ các cấp và NLĐ công ty đã rất nỗ lực để thực hiện tốt nhiệm vụ, công đoàn thực sự phát huy vai trò sát cánh cùng người lao động, thể hiện qua các hoạt động như: thăm hỏi, chăm lo đời sống công đoàn viên, NLĐ nhân dịp ngày lễ tết, tổ chức các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao, thăm quan, nghỉ mát...,  từ đó góp phần để đoàn viên, NLĐ yên tâm làm việc, gắn bó với công ty. Trong 6 tháng đầu năm 2024 đời sống của đoàn viên, NLĐ được đảm bảo, có việc làm ổn định, thu nhập tốt.
Đ/c Trần Thị Hương, Chủ tịch công đoàn Cty CP Hóa chất Vật liệu điện Hải Phòng báo cáo
Phát biểu tại buổi làm việc, Chủ tịch CĐCTVN Phan Văn Bản đã biểu dương đánh giá cao hoạt động của công đoàn các đơn vị đã chủ động phối hợp chặt chẽ với chuyên môn đoàn kết vượt qua khó khăn tổ chức sản xuất kinh doanh đảm bảo được thu nhập, đời sống cho đoàn viên, NLĐ, từ đó xây dựng được đội ngũ NLĐ có tay nghề, tâm huyết đó là tài sản quý của công ty. Đồng chí nhấn mạnh trong dịp này để triển khai các hoạt động Thánh công nhân và Thánh Hành động về ATVSLĐ năm 2024 công đoàn công ty cần tiếp tục triển khai nhiều hoạt động sát thực để chăm lo cho đoàn viên, NLĐ, đồng thời chỉ đạo các cấp Công đoàn tổ chức thành công nhiều hoạt động thiết thực nhằm chăm lo cho đoàn viên, người lao động, nhất là đoàn viên, người lao động đang trực tiếp lao động sản xuất.  
Đồng chí Phan Văn Bản, Chủ tịch CĐCTVN phát biểu
Một số hình ảnh
Đồng chí Phan Văn Bản, Chủ tịch CĐCTVN và Đ/c Lê Hồng Văn, Chủ tịch HĐQT, Giám đốc; Đ/c Đặng Văn Hồi Chủ tịch CĐ Cty CP Bao bì Hùng Vương trao quà cho đoàn viên, NLĐ
Đồng chí Phan Văn Bản, Chủ tịch CĐCTVN trao tặng 02 cây lọc nước và thăm, động viên NLĐ tại xưởng sản xuất của Cty CP Bao bì Hùng Vương
Đồng chí Phan Văn Bản, Chủ tịch CĐCTVN và Đ/c Trần Huy Hoàng, Chủ tịch HĐQT, Giám đốc Cty CP Hóa chất Vật liệu điện Hải Phòng trao quà cho đoàn viên, NLĐ
Thanh Thái