banner2019
 
Thứ tư, ngày 03 tháng 07 năm 2024
Thứ tư, ngày 03 tháng 07 năm 2024
Trường Cao đẳng Công nghiệp và Xây dựng (CIC) với Trường Đại học Điện lực (EPU): Tổ chức giao lưu Bóng đa nam
Cập nhật lúc 02:36 ngày 02/07/2024
Vừa qua, tại SVĐ trung tâm Thành phố Uông Bí, Quảng Ninh đã diễn ra trận thi đấu giao hữu bóng đá nam giữa cán bộ, viên chức trường Cao đẳng Công nghiệp và Xây dựng (CIC) với Trường Đại học Điện lực (EPU).
Trận giao hữu bóng đá là hoạt động thiết thực nhân kỷ niệm 99 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6) và 23 năm Ngày Gia đình Việt Nam (28/6).
Tham dự buổi giao hữu, về phía CIC có TS. Đỗ Minh Chiến –Bí thư đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường; đồng chí Hoàng Minh Hải – Phó Hiệu trưởng, đồng chí Nguyễn Thanh Tuấn – Phó Hiệu trưởng; các đồng chí Bí thư Đoàn Thanh niên, trưởng các phòng, khoa đơn vị cùng đội bóng đá nam là cán bộ, viên chức của nhà trường.
Về phía EPU có TS. Dương Trung Kiên – Phó Hiệu trưởng, các đồng chí Phó Bí thư Đoàn Thanh niên, trưởng các phòng, khoa đơn vị cùng đội bóng đá nam là cán bộ, giảng viên của Trường Đại học Điện lực.
Lãnh đạo Trường Đại học Điện lực tặng quà lưu liện cho Lãnh đạo Trường Cao đẳng Công nghiệp và Xây dựng
Trường Đại học Điện lực là trường đại học công lập đa ngành, đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, nghiên cứu khoa học, phát triển công nghệ, tư vấn chính sách, chuyển giao tri thức, đặc biệt trong lĩnh vực năng lượng, góp phần xây dựng, phát triển đất nước và hội nhập quốc tế. Trường Cao đẳng Công nghiệp và Xây dựng đã và đang có nhiều mối quan hệ, hợp tác với Trường Đại học Điện lực về các công tác đào tạo, bồi dưỡng, nghiên cứu khoa học. Hai trường đều trược thuộc Bộ Công Thương.
Lãnh đạo 2 đơn vị cùng các cầu thủ không chuyên tại buổi giao hữu bóng đá
Trận giao hữu góp phần đẩy mạnh phong trào thể dục thể thao, nâng cao sức khỏe của cán bộ, người lao động và kỷ niệm các ngày lễ lớn; qua đó nâng cao năng suất và hiệu quả làm việc, thúc đẩy và thắt chặt tình đoàn kết, giao lưu, học tập lẫn nhau, tạo tiền đề phát triển các phong trào giữa 2 đơn vị.
Mặc dù là các cầu thủ không chuyên nhưng cầu thủ 2 đội đã trình diễn lối đá cởi mở, cống hiến hết mình, mang đến cho khán giả những giây phút hấp dẫn nhưng cũng đầy kịch tính với nhiều pha bóng đẹp mắt làm hài lòng các cổ động viên.
Kết quả, sau 2 hiệp thi đấu chính thức, hai đội hòa nhau với tỉ số 1-1, người ghi bàn là cầu thủ Minh Chiến (CIC) và Hà An (EPU).
Một số hình ảnh 
Đội hình ra sân của Trường Cao đẳng Công nghiệp và Xây dựng


Đội hình ra sân của Trường Đại học Điện lực

Lãnh đạo 2 đơn vị kiêm đội trưởng 2 đội trao cờ lưu niệm

Các cầu thủ hai đội thi đấu
Minh Thuận
Ảnh: Quốc Toàn