banner2019
 
Thứ sáu, ngày 29 tháng 03 năm 2024
Thứ sáu, ngày 29 tháng 03 năm 2024
Hoạt động vui tết thiếu nhi và Khai mạc hoạt động hè năm 2023 của Công đoàn Trường Cao đẳng Công nghiệp Huế
Cập nhật lúc 02:35 ngày 02/06/2023
Hòa chung với không khí khắp nơi cùng tổ chức các hoạt động nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi, Công đoàn Cơ sở Trường Cao đẳng Công nghiệp Huế long trọng tổ chức Hoạt động Vui tết Thiếu nhi và Phát động hoạt động hè năm 2023.
Toàn cảnh chương trình Vui tết thiếu nhi và phát động hoạt động hè 2023
Chương trình có sự hiện diện của Thầy Phạm Văn Quân, Bí thư Đảng bộ, Hiệu trưởng nhà trường; Thầy Lê Văn Luận – Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng, Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Công đoàn trường khóa XV; quý thầy cô là trưởng phó các đơn vị, đoàn thể cùng hơn 250 em thiếu nhi là con của Đoàn viên Công đoàn nhà trường. 
Tham gia hoạt động này, các cháu được các thầy cô trong BCH Công đoàn trường tổ chức các mini game vui chơi có thưởng. Cũng thông qua hoạt động, Công đoàn đã tuyên dương 157 bạn học sinh giỏi các cấp và 33 bạn có thành tích trong các cuộc thi học sinh giỏi, hội khỏe phù đổng, tiếng anh qua Internet các cấp… với tổng giá trị giải thưởng gần 40 triệu đồng.
Trao giải cho các bạn học sinh đạt các giải quốc gia về học tập, thi giao lưu
Cũng thông qua chương trình này, công đoàn trường cũng phát động hoạt động hè dành cho con em đoàn viên để các em có thể vui chơi thông qua việc sinh hoạt các môn thể thao như: bóng đá, bóng rổ, cầu lông…. Được biệt, hoạt động hè của trường được tổ chức thường niên kể từ năm 2017 đến nay, hoạt động nhận được sự ủng hộ hết sức nhiệt tình từ các đoàn viên công đoàn thu hút hơn 120 lượt các bạn tham gia mỗi năm.
Lớp học làm bánh
Lớp học bóng rổ
​ 
Lớp học Vovinam
Qua hoạt động này, Công đoàn trường mong muốn gia tăng sự gắn kết giữa gia đình mỗi đoàn viên với nhà trường để nhà trường thực sự là ngôi nhà thứ 2 của mỗi đoàn viên. 
Trần Tiến Dũng