banner2019
 
Thứ năm, ngày 04 tháng 07 năm 2024
Thứ năm, ngày 04 tháng 07 năm 2024
Đại hội lần thứ IV CĐ Cty CP Đầu tư xây lắp thương mại I
Cập nhật lúc 10:13 ngày 30/06/2014

Ngày 28/6/2014, Công đoàn Cty CP Đầu tư Xây lắp thương mại I đã tổ chức Đại hội lần thứ IV (nhiệm kỳ 2014-2017).

Đến dự và chỉ đạo Hội nghị có đ/c Hồ Phi Giao - UVBTV - Trưởng ban Tổ chức, đ/c Trần Mạnh Thắng - UVBTV Trưởng ban Tuyên giáo CĐCTVN; với sự tham dự của các đồng chí lãnh đạo chuyên môn, công đoàn và toàn thể đoàn viên công đoàn Công ty.

Chủ tịch CĐ Công ty Nguyễn Quốc Hùng trình bày báo cáo của Ban Chấp hành Công đoàn khóa III

Sau diễn văn khai mạc, đ/c Nguyễn Quốc Hùng - Chủ tịch Công đoàn Công ty đã thay mặt Đoàn Chủ tịch trình bày báo cáo của Ban Chấp hành Công đoàn khoá III. Đại hội đã thông qua Báo cáo tổng kết nhiệm kỳ 2011 - 2014, phương hướng nhiệm vụ hoạt động Công đoàn và phong trào CNVCLĐ nhiệm kỳ 2014 - 2017. Với tinh thần làm việc nghiêm túc, tập trung dân chủ, Đại hội đã lắng nghe các ý kiến tham luận đóng góp vào bản báo cáo tổng kết và phương hướng, nhiệm vụ, giải pháp thực hiện trong nhiệm kỳ tới. 

Tổng Giám đốc Công ty Đặng Văn Nghĩa phát biểu tại Đại hội

Phát biểu tại Đại hội, đ/c Đặng Văn Nghĩa - Tổng Giám đốc Công ty đã biểu dương những thành tích mà Công Đoàn Công ty đạt được trong nhiệm kỳ qua; chỉ ra những mặt hạn chế cần phải khắc phục trong thời gian tới đặc biệt là đối với tình hình kinh tế khó khăn như hiện nay; mong muốn và tin tưởng rằng Công đoàn Công ty sẽ luôn đoàn kết, sáng tạo, phối hợp cùng chuyên môn khắc phục những khó khăn trước mắt, nâng cao chất lượng hoạt động, xây dựng tổ chức Công đoàn vững mạnh, tham gia tích cực và có những đóng góp quan trọng vào sự phát triển bền vững của Công ty trong thời gian tới.

 Đ/c Hồ Phi Giao - UVBTV - Trưởng ban Tổ chức CĐCTVN phát biểu chỉ đạo Đại hội

Đại hội đã tín nhiệm bầu ra Ban chấp hành Công Đoàn Cty CP Đầu tư Xây lắp thương mại I, nhiệm kỳ 2014 - 2017 gồm 03 đồng chí: Nguyễn Xuân Thanh, Trần Thị Kim Oanh và Đỗ Thúy Vân.

MT