banner2019
 
Thứ năm, ngày 28 tháng 03 năm 2024
Thứ năm, ngày 28 tháng 03 năm 2024
Công đoàn Trường ĐH Công nghiệp Quảng Ninh phối hợp tổ chức thành công Giải chạy Khám phá QUI năm 2022
Cập nhật lúc 11:52 ngày 30/11/2022
Vừa qua, Công đoàn Trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh phối hợp tổ chức thành công Giải chạy “Khám phá QUI” năm 2022. Đây là năm thứ 3 Giải chạy “Khám phá QUI” được tổ chức, là một trong những hoạt động chào mừng kỷ niệm 64 năm ngày thành lập Trường (25/11/1958 - 25/11/2022); đồng thời cũng là dịp để cán bộ, viên chức lao động và học sinh sinh viên Nhà trường có cơ hội thể hiện bản thân, gắn kết tình cảm thầy trò.
Tham dự giải chạy “Khám phá QUI” năm 2022 có TS. Hoàng Hùng Thắng - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường và 150 vận động viên là cán bộ, viên chức lao động và học sinh sinh viên Nhà trường. Giải chạy được chia làm 2 đối tượng: Đối tượng 1- cán bộ, viên chức lao động; đối tượng 2 - học sinh sinh viên Nhà trường với các nội dung: Nam chạy cự ly 3m và nữ chạy tiếp sức 3km. Giải chạy đã thu hút sự quan tâm cổ vũ của đông đảo cán bộ, viên chức lao động, học sinh sinh viên toàn Trường và nhân dân địa phương.
Giải chạy “Khám phá QUI” năm 2022 không chỉ là hoạt động thể thao giúp cán bộ, viên chức lao động và học sinh sinh viên rèn luyện, nâng cao sức khỏe, khám phá sức bền của bản thân, mà đây còn là một hoạt động thể thao lành mạnh qua đó tập hợp đoàn kết và góp phần nâng cao đời sống văn hóa, tinh thần cho viên chức lao động và học sinh sinh viên nhà trường, thi đua hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học. Thông qua việc tổ chức giải chạy góp phần tạo nên diện mạo mới, sức bật mới, là động lực thúc đẩy phong trào thể dục thể thao của Trường ngày càng phát triển.
Kết thúc Giải chạy Ban tổ chức đã trao huy chương và tiền thưởng cho các cá nhân, tập thể đạt giải Nhất, Nhì, Ba và khuyến khích.
Đối tượng 1 - Nội dung 3 km cá nhân nam, Giải Nhất thuộc về vận động viên Trần Văn Duyệt, Khoa Mỏ và Công trình 
Đối tượng 1 - Nội dung chạy tiếp sức 3km, Giải Nhất thuộc về đội liên quân khoa Mỏ - Công trình và Bộ môn Lý luận chính trị 
Đối tượng 2 - Nội dung 3 km cá nhân nam, Giải Nhất thuộc về vận động viên Hoàng Duy Khánh , Khoa Cơ khí - Động lực
Đối tượng 2 - Nội dung chạy tiếp sức 3 km, Giải Nhất thuộc về đội Trung tâm Đào tạo Nghề 
Cao Hải An