banner2019
 
Thứ sáu, ngày 19 tháng 04 năm 2024
Thứ sáu, ngày 19 tháng 04 năm 2024
Trường ĐH Công nghiệp Hà Nội: Tổ chức Lễ kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11
Cập nhật lúc 05:27 ngày 21/11/2022
Sáng ngày 18/11, Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội tổ chức Lễ kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11- ngày hội văn hoá mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, nhằm tri ân và tôn vinh các thế hệ thầy giáo, cô giáo, những người đã và đang cống hiến cho sự nghiệp giáo dục, đào tạo.
Nhà trường vinh dự chào đón ông Bùi Dũng Thế - Phó Chánh thanh tra Bộ Công Thương; bà Trương Thị Dung - Phó Bí thư Đảng ủy Khối các trường đại học cao đẳng Hà Nội; Ông Quách Văn Ngọc - Phó chủ tịch Công đoàn Công Thương Việt Nam; bà Trần Thị Hồng Hạnh - Bí thư Đảng ủy phường Minh Khai; ông Nguyễn Trọng Bình - Chủ tịch UBND phường Minh Khai, ông Lê Bình Minh - Bí thư Đảng ủy phường Tây Tựu; ông Nguyễn Quang Thậm – Chủ tịch UBND phường Tây Tựu; Đại tá Đinh Trung Kiên - Bí thư Đảng ủy, chính ủy Lữ đoàn 144 Bộ Tổng tham mưu; Trung tá Nguyễn Huy Ngọc - Tiểu đoàn trưởng tiểu đoàn Bộ binh cơ giới 3, Lữ đoàn 144 Bộ Tổng tham mưu; Thượng tá Trần Mạnh Cường - Phó Chính ủy Lữ đoàn công binh 28.
Cùng các đồng chí cán bộ, chuyên viên các Vụ và các đơn vị trực thuộc Bộ Công Thương, Công đoàn Công Thương Việt Nam, Đảng ủy Khối các trường đại học cao đẳng Hà Nội, đại diện Đảng ủy, HĐND, UBND, Mặt trận Tổ quốc phường Minh Khai, Phường Tây Tựu; Ban chỉ huy Lữ đoàn 144 Bộ Tổng Tham mưu, Chỉ huy Lữ đoàn công binh 28; Chỉ huy Tiểu đoàn 3 - Lữ đoàn 144; Lãnh đạo Trung tâm huấn luyện thể thao quốc gia Hà Nội; các vị đại biểu khách quý từ các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp đến chung vui với nhà trường.
Đại biểu về dự Lễ kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11
Dự lễ kỷ niệm, còn có các đồng chí nguyên là lãnh đạo nhà trường, các Nhà giáo Nhân dân, Nhà giáo Ưu tú đã nghỉ hưu; các thầy, cô trong Đảng ủy, Hội đồng trường, Ban Giám hiệu, Ban chấp hành công đoàn, Ban chấp hành Đoàn TNCSHCM, Hội sinh viên; các thầy cô là viên chức quản lý các đơn vị; các thầy giáo, cô giáo đạt danh hiệu chiến sĩ thi đua và được tặng các phần thưởng cao quý của Đảng, Nhà nước, các Bộ, Ngành; cùng các em sinh viên về dự lễ kỷ niệm trực tiếp và dự trực tuyến trên các kênh truyền thông của Nhà trường.
Phát biểu chào mừng kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, NGND.PGS.TS.Trần Đức Quý khẳng định: Năm học 2021-2022 là năm học tiếp tục chịu ảnh hưởng của đại dịch Covid 19. Nhưng với nền móng vững chắc, thực hiện chuyển đổi số từ sớm nên Trường đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học, đạt được nhiều kết quả đáng tự hào, ghi dấu mốc quan trọng trong thực hiện tự chủ, tuyển sinh thành công, tạo sự chuyển biến đột phá về chất lượng đào tạo.
NGND.PGS.TS.Trần Đức Quý – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11
Bày tỏ niềm tin và hi vọng vào một năm học với nhiều thành công hơn nữa, NGND.PGS.TS.Trần Đức Quý nhấn mạnh: Tôi tin tưởng rằng, với truyền thống tốt đẹp, với đội ngũ cán bộ, giảng viên có trình độ và yêu nghề, Đại học Công nghiệp Hà Nội sẽ phát triển trên một tầm cao mới; và ĐHCNHN sẽ tiếp tục là niềm tự hào của tất cả học viên, sinh viên được học tập, được bồi dưỡng, cũng như niềm mong ước của các lớp học sinh, sinh viên được bước chân vào học tập, nghiên cứu tại Trường,… vì ở đó họ được học bởi những người thầy mẫu mực, trong môi trường học tập sáng tạo, chủ động, tích cực, hội nhập quốc tế.
Về dự lễ kỷ niệm và chúc mừng nhà trường, ông Quách Văn Ngọc - Phó chủ tịch Công đoàn Công Thương Việt Nam nhấn mạnh: Với bề dày truyền thống lịch sử 124 năm, tập thể lãnh đạo, cán bộ, giảng viên, sinh viên Đại học Công nghiệp Hà Nội luôn đoàn kết, sáng tạo, nỗ lực phấn đấu, đạt được nhiều thành tích toàn diện trên các mặt công tác. Nhà trường cần tiếp tục đổi mới, quản trị mô hình đại học thông minh, coi người học là trung tâm của mọi hoạt động; mỗi người thầy, người cô cần tiếp tục thắp lên ngọn lửa đam mê cho sinh viên, để sinh viên sau khi ra trường có thể hòa nhập, đáp ứng nhanh nhu cầu của cuộc cách mạng Công nghiệp 4.0.
Ông Quách Văn Ngọc - Phó Chủ tịch Công đoàn Công Thương Việt Nam tặng hoa chúc mừng Nhà trường
Ông Bùi Dũng Thế - Phó Chánh thanh tra Bộ Công Thương tặng hoa chúc mừng Nhà trường nhân Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11
Bà Trương Thị Dung, Phó Bí thư Đảng ủy Khối các trường đại học cao đẳng Hà Nội chúc mừng Nhà trường
NGND Trần Đức Quý - Hiệu trưởng nhà trường, NGƯT Lê Hồng Quân - Chủ tịch Hội đồng trường, NGƯT Phạm Văn Bổng, Phó Hiệu trưởng; TS. Nguyễn Văn Thiện, Phó Hiệu trưởng; TS. Kiều Xuân Thực, Phó Hiệu trưởng tặng hoa tri ân các nhà giáo nguyên là lãnh đạo nhà trường, các nhà giáo nhân dân, nhà giáo ưu tú đã nghỉ hưu
Thay mặt cho hơn 34 nghìn học viên, sinh viên nhà trường, Bùi Thị Thảo Vy, sinh viên ngành Logistics, khóa 17, khoa Quản lý kinh doanh xúc động phát biểu và tri ân các thầy cô giáo. Thảo Vy chia sẻ đầy cảm xúc: Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội là nơi chúng em gắn bó 4 năm thanh xuân tươi đẹp, trở thành một phần của ngôi nhà chung HaUI, được thầy cô dìu dắt, truyền đạt kiến thức và cách làm người, đó là một niềm hạnh phúc đối với chúng em. Em xin được bày tỏ lòng biết ơn, những tình cảm tốt đẹp và trân trọng nhất đến các thầy các cô, những người lái đò thầm lặng luôn dạy dỗ, dìu dắt chúng em không chỉ truyền đạt kiến thức, mà còn cả lối sống và cách làm người. Em tin rằng mỗi sinh viên ĐHCNHN sẽ ngày càng quyết tâm nỗ lực học tập, rèn kỹ năng để đạt kết quả cao nhất, xứng đáng là học trò của thầy cô, xứng đáng là sinh viên của ngôi trường với bề dày truyền thống hơn 124 năm lịch sử.
Sinh viên Bùi Thị Thảo Vy, đại diện hơn 34 nghìn học viên, sinh viên nhà trường phát biểu tri ân, tặng hoa chúc mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11
Cũng tại Lễ kỷ niệm, các tập thể, cá nhân đạt thành tích xuất sắc năm học 2020 - 2021 Đảng, Nhà nước, các Bộ, Ngành tặng thưởng nhiều phần thưởng cao quý.
Ông Bùi Dũng Thế - Phó chánh thanh tra Bộ Công Thương và NGND.PGS.TS.Trần Đức Quý - Hiệu trưởng Nhà trường chúc mừng và trao Bằng Khen của Thủ tướng Chính phủ cho các tập thể, cá nhân
Ông Bùi Dũng Thế và PGS.TS.Lê Hồng Quân - Chủ tịch Hội đồng trường, TS.Kiều Xuân Thực - Phó Hiệu trưởng Nhà trường chúc mừng và trao tặng danh hiệu Chiến sĩ thi đua Bộ Công Thương cho 08 cá nhân của Đại học Công nghiệp Hà Nội.
Ông Bùi Dũng Thế và PGS.TS.Phạm Văn Bổng, TS.Nguyễn Văn Thiện - Phó Hiệu trưởng nhà trường chúc mừng và trao tặng Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Công Thương cho 3 tập thể và 27 cá nhân

Ông Quách Văn Ngọc - Phó chủ tịch Công đoàn Công Thương Việt Nam tặng Bằng Khen của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam cho NGND.PGS.TS.Trần Đức Quý - Hiệu trưởng Nhà trường
Ông Quách Văn Ngọc trao tặng Cờ thi đua xuất sắc của Công đoàn Công Thương Việt Nam cho Công đoàn Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội
Buổi Lễ kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 của Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội ấm áp, đọng lại thật nhiều cảm xúc. Xin kính chúc các thầy giáo, cô giáo cùng toàn thể đội ngũ cán bộ, viên chức trường Đại học Công nghiệp Hà Nội luôn dồi dào sức khỏe, hạnh phúc và có nhiều cống hiến cho sự nghiệp trồng người cao quý!
(Nguồn: haui.edu.vn