banner2019
 
Thứ sáu, ngày 29 tháng 03 năm 2024
Thứ sáu, ngày 29 tháng 03 năm 2024
Giao hữu bóng đá giữa các công đoàn cơ sở
Cập nhật lúc 07:57 ngày 13/06/2022
Vừa qua, tại sân bóng Ngũ Hiệp – Thanh Trì, Công đoàn Công ty CP Que hàn Việt Đức đã phối hợp với Công đoàn Công ty CP Pin Hà Nội tổ chức giao hữu thể thao môn bóng đá mini. Đến dự và cổ vũ giải đấu có đồng chí Nguyễn Huy Thông, Chủ tịch Công đoàn Công nghiệp Hóa chất Việt Nam cùng các đồng chí lãnh đạo các đơn vị, đoàn thể, các cầu thủ và cổ động viên là công nhân viên chức các đơn vị.
Đồng chí Nguyễn Huy Thông, Chủ tịch Công đoàn Công nghiệp Hóa chất Việt Nam động viên các cầu thủ
Tham dự có 04 đội với 42 vận động viên là các đoàn viên công đoàn, người lao động tham gia thi đấu. Đây là một hoạt động hết sức có ý nghĩa nhân kỷ niệm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại; Hưởng ứng mạnh mẽ các hoạt động trong Tháng Công nhân và hướng tới Hội thao CNVCLĐ Tập đoàn Hóa chất Việt Nam năm 2022. Thông qua Giải giao hữu bóng đá mini nhằm nâng cao thể lực, rèn luyện sức khỏe và là dịp để các đoàn viên công đoàn được giao lưu, trao đổi kinh nghiệm và gắn kết nhiều hoạt động của tổ chức công đoàn.
Với tinh thần thể thao đoàn kết, trung thực cùng sự cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên, tinh thần thi đấu thể thao hết mình, các vận động viên đã cống hiến cho khán giả những pha bóng hết sức kỹ thuật không kém phần quyết liệt, những bàn thắng đẹp. Kết thúc giải đấu, Công ty CP Que hàn Điện Việt Đức giành chức vô địch; Công ty CP Pin Hà Nội giành giải Nhì; Nhà máy Dây hàn (Cty CP Que hàn Điện Việt Đức) giải Ba.
Một số hình ảnh
(Nguồn: vinachem.com.vn)