banner2019
 
Thứ ba, ngày 16 tháng 04 năm 2024
Thứ ba, ngày 16 tháng 04 năm 2024
Dâng hương tưởng niệm các Anh hùng, liệt sĩ Pò Hèn
Cập nhật lúc 09:36 ngày 26/07/2021
Những ngày mùa thu tháng Bảy, cả nước lại lặng mình tưởng nhớ các Anh hùng, liệt sĩ đã hi sinh cho ngày hòa bình, độc lập và tri ân những người trở về sau bom đạn, khói lửa của chiến tranh, gửi lại một phần máu xương nơi chiến trường để bảo vệ bình yên cho Tổ Quốc, cho nhân dân. Chiến tranh đã lùi xa nhưng hình ảnh các anh vẫn sống mãi trong lòng đất mẹ, sống mãi trong các thế hệ hôm nay và mai sau.
Nhân kỷ niệm 74 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ 27/7 (1947-2021), vừa qua, Công đoàn trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh đã phối hợp tổ chức Lễ Dâng hương tưởng niệm các Anh hùng, liệt sĩ tại Đài tưởng niệm các Anh hùng, liệt sĩ Pò Hèn (xã Hải Sơn, thành phố Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh).
Đ.c Hoàng Hùng Thắng - Hiệu trưởng nhà trường và đoàn công tác thành kính dâng hương tưởng nhớ các Anh hùng, liệt sĩ Pò Hèn
Với niềm tiếc thương vô hạn và lòng tri ân sâu sắc, đoàn công tác do đồng chí Hoàng Hùng Thắng - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường làm trưởng đoàn đã đặt vòng hoa, thành kính dâng hương tưởng nhớ các Anh hùng, liệt sĩ Pò Hèn - những người đã ngã xuống để bảo vệ từng tấc đất biên cương, vì cuộc sống yên bình hôm nay. Trong không khí trang nghiêm, đoàn kính cẩn nghiêng mình tưởng niệm anh linh các liệt sĩ, ôn lại truyền thống kiên cường và tri ân sự hy sinh của chiến sĩ Công an vũ trang Pò Hèn trong những ngày tháng lịch sử. Trước anh linh các anh hùng liệt sĩ, cán bộ, viên chức lao động nhà trường nguyện tiếp tục phát huy truyền thống bất khuất, kiên trung của thế hệ cha anh đi trước, quyết tâm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của nhà trương, góp phần xây dựng quê hương Quảng Ninh ngày càng giàu đẹp.
Sự hy sinh của các anh hùng, liệt sĩ đã tạo nên một mốc son chói lọi trong trang sử cách mạng hào hùng của dân tộc ta. Sống trong cảnh hòa bình, được cất tiếng hát ca, mỗi chúng ta sẽ không quên mảnh đất dưới chân mình đã thấm đượm mồ hôi, xương máu của cha anh đi trước, và xin nguyện sống xứng đáng với các thế hệ cha anh đi trước…
Hải An