banner2019
 
Thứ năm, ngày 04 tháng 07 năm 2024
Thứ năm, ngày 04 tháng 07 năm 2024
Trường Đào tạo, bồi dưỡng cán bộ Công Thương Trung ương: Kỷ niệm 40 năm ngày truyền thống và đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất
Cập nhật lúc 03:35 ngày 25/04/2014

Ngày 25/4/2014, tại Hà Nội, Trường Đào tạo, Bồi dưỡng cán bộ Công Thương Trung ương đã tổ chức lễ kỷ niệm 40 năm truyền thống Nhà trướng và đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất.

Trường Đào tạo, bồi dưỡng cán bộ Công Thương Trung ương tiền thân là Trường bổ túc Nghiệp vụ kỹ thuật may mặc - Bộ Nội thương. Năm 2007, đánh dấu bước phát triển mới của Nhà trường với việc thành lập Trường Đào tạo, bồi dưỡng cán bộ Công Thương Trung ương trên cơ sở tổ chức lại Trường Đào tạo, Bồi dưỡng cán bộ Thương mại Trung ương. Hiện nay, Trường Đào tạo, Bồi dưỡng cán bộ Công Thương Trung ương được Bộ Công Thương giao nhiệm vụ đào tạo, bồi dưỡng nâng cao trình độ cho đội ngũ công chức, viên chức ngành Công Thương trong giai đoạn hội nhập kinh tế quốc tế.

Hiệu trưởng Nguyễn Sỹ Cường tổng kết 40 năm xây dựng và phát triển của Nhà trường.

Với chặng đường 40 năm lịch sử, mặc dù gặp nhiều khó khăn, nhưng được sự quan tâm, chỉ đạo sâu sát từ Lãnh đạo Bộ, cũng như các bộ, ngành liên quan, cùng với sự phấn đấu không ngừng của các thế hệ lãnh đạo, giáo viên, cán bộ viên chức Nhà trường, Trường Đào tạo, bồi dưỡng cán bộ Công Thương Trung ương đã có những bước phát triển vượt bậc với nhiều thành tích đáng tự hào.

 Đ/c Phương Hoàng Kim - Vụ trưởng Vụ Phát triển nguồn nhân lực thay mặt Lãnh đạo Bộ Công Thương phát biểu tại Lễ kỷ niệm.

Trong 40 năm qua, bên cạnh những nỗ lực của ban Lãnh đạo Trường về xây dựng đội ngũ cán bộ, viên chức, giảng viên, giáo viên, tăng cường đáng kể cơ sở vật chất, phục vụ cho sự nghiệp đào tạo, Công đoàn Trường Đào tạo, bồi dưỡng cán bộ Công Thương Trung ương đã luôn chăm lo cho đời sống tinh thần, tổ chức, động viên đoàn viên công đoàn phấn đấu lao động, học tập, giảng dạy, nghiên cứu khoa học và hợp tác quốc tế, nhằm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đào tạo, bồi dưỡng, thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị của Bộ Công Thương giao, góp phần hoàn thành muc tiêu kinh tế - xã hội của ngành Công Thương và sự nghiệp CNH - HĐH của đất nước.



Thứ trưởng Cao Quốc Hưng trao Huân chương Lao động Hạng nhất cho Ban Giám hiệu Nhà trường

Là công đoàn cơ sở trực thuộc Công đoàn Công Thương VN, CĐ Trường Đào tạo, Bồi dưỡng cán bộ Công Thương Trung ương, với 104 đoàn viên thuộc 13 tổ công đoàn, đã phối hợp với chuyên môn trong việc chỉ đạo, duy trì và hoạt động có hiệu quả các phong trào thi đua như: "Dạy tốt học tốt"; "Phục vụ tốt, quản lý tốt"; thực hành tiết kiệm chống lãng phí; phòng và chống tham nhũng ; thi đua "Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh"... được Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Công đoàn Công Thương VN đánh giá là đơn vị phát triển toàn diện.

Đ/c Hồ Phi Giao - UVBTV - Trưởng ban Tổ chức CĐCTVN tặng lẵng hoa chúc mừng ban Lãnh đạo Nhà trường.

Nhân buổi kỷ niệm, Trường cũng nhận được bằng khen của Bộ Công Thương cho các cá nhân và tập thể đạt thành tích trong công tác giảng dạy và hoạt động chung. Thay mặt Bộ trưởng, Thứ trưởng Cao Quốc Hưng đã trao Huân chương Lao động Hạng nhất cho BGH Nhà trường.

Một số hình ảnh tại Lễ kỷ niệm

Đ/c Nguyễn Như Chinh - Vụ Trưởng Vụ thi đua khen thưởng Bộ Công Thương công bố các Quyết định khen thưởng
cho các cá nhân và tập thể có thành tích xuất sắc.



Các cá nhân và tập thể có thành tích xuất sắc trong giảng dạy và lao động của Trường được nhận Bằng khen của Bộ Công Thương

Mạnh Tuấn