banner2019
 
Thứ tư, ngày 03 tháng 07 năm 2024
Thứ tư, ngày 03 tháng 07 năm 2024
ĐH CĐ Cty CP Đầu tư Xây dựng Ngoại thương nhiệm kỳ 2017-2022
Cập nhật lúc 09:41 ngày 21/11/2017
Ngày 18/11/2017, Công đoàn Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Ngoại Thương đã tổ chức Đại hội nhiệm kỳ 2017-2022
Dự và chỉ đạo Đại hội có đ/c Nguyễn Thị Thanh Mai - UV Ban Chấp hành CĐCTVN, đ/c Lê Đức Long - Phó Tổng Giám đốc Công ty.
Được sự lãnh đạo của Cấp ủy, Chi bộ, Hội đồng quản trị, Tổng giám đốc Công ty và của CĐCTVN, Công đoàn công ty đã hoàn thành tốt nhiệm vụ trong nhiệm kỳ vừa qua. Công đoàn Công ty đã phát huy vai trò làm chủ tập thể của người lao động, nhất là với đội ngũ cán bộ khoa học kỹ thuật tại Công ty luôn có sáng kiến cải tiến có giá trị kinh tế cao, tiết kiệm kinh phí, giúp đội ngũ lao động làm việc hiểu quả hơn, việc lao động sản xuất đạt chất lượng cao qua đó cũng làm lợi cho Công ty hàng tỷ đồng trong nhiệm kỳ 2013-2017 vừa qua.
Với đặc thù công việc của ngành nghề phải làm việc trực tiếp tại công trình xa, nhưng việc thực hiện quy chế và ký thỏa ước lao động tập thể hàng năm vẫn được duy trì giữa Chủ tịch Công đoàn và người sử dụng lao động. Công tác bảo hộ, an toàn vệ sinh lao động đặc biệt được chú trọng trên công trường. Quy định nghiêm ngặt về áo, mũ, dụng cụ bảo hộ đều được trang bị đầy đủ và thực hiện nghiêm túc qua đó góp phần tạo sự an tâm làm việc nơi người lao động. Tình hình công việc của người lao động cũng như đoàn viên đều có việc làm ổn định, thu nhập tốt điển hình lương bình quân năm 2016 là 9 triệu đồng. Công đoàn công ty vẫn luôn đồng hành và quan tâm đến người lao động như chế độ hiếu hỉ mừng sinh nhật, ngày lễ, tết, trợ cấp lúc ốm đau khó khăn. Ngoài ra, hàng năm đơn vị cũng tổ chức tham quan du lịch trong và ngoài nước tạo điều kiện giao lưu, gặp gỡ cho CBCNV Công ty.
Phát biểu tại Đại hội, đ/c Nguyễn Thị Thanh Mai đề nghị Ban Chấp hành nhiệm kỳ tới tiếp tục thực hiện tốt công tác tuyên truyền, giáo dục với nhiều hình thức đa dạng nhằm nâng cao nhận thức chính trị, học vấn cho đoàn viên và người lao động; đẩy mạnh nâng cao phong trào thi đua gắn chặt với hoạt động công đoàn và nhiệm vụ sản xuất kinh doanh tại đơn vị trọng tâm là phong trào thi đua lao động giỏi lao động sáng tạo, nâng cao trình độ học vấn, chuyên môn nghề nghiệp tăng hiệu quả sản xuất kinh doanh từ đó nâng cao thu nhập, cải thiện đời sống người lao động; nghiêm túc thực hiện quy chế dân chủ, tăng cường đối thoại tại cơ sở nhằm nắm bắt tâm tư nguyện vọng để phối hợp với ban lãnh đạo chăm lo, bảo vệ quyền lợi người lao động; thực hiện công tác thông tin báo cáo hai chiều với Công đoàn cấp trên cũng như cấp Ủy Đảng tại đơn vị, phối hợp với chuyên môn và Đoàn thanh niên triển khai phong trào phù hợp tại đơn vị. 
Đại hội đã bầu ra Ban Chấp hành nhiệm kỳ 2017-2022 gồm 5 đồng chí.
Lê Khôi