banner2019
 
Thứ tư, ngày 03 tháng 07 năm 2024
Thứ tư, ngày 03 tháng 07 năm 2024
Đại hội CĐ Cty CP Thủy tinh Hưng Phú nhiệm kỳ 2017-2022
Cập nhật lúc 08:55 ngày 22/09/2017
Ngày 17/9/2017, CĐ Công ty Cổ phần Thủy tinh Hưng Phú đã tổ chức Đại hội lần thứ XVI, nhiệm kỳ 2017-2022
Dự và chỉ đạo Đại hội có đ/c Lý Quốc Hùng - Chủ tịch Công đoàn Công Thương Việt Nam.
Với phương châm “Đoàn kết, năng động và sáng tạo” luôn phát huy vai trò, nhiệm vụ của Công đoàn, xây dựng và vận động người lao động thực hiện thắng lợi nhiệm vụ của đơn vị. Công đoàn công ty đã phối hợp với Ban lãnh đạo Công ty đẩy mạnh sản xuất kinh doanh, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, với kết quả tích cực như: Doanh thu liên tục tăng qua các năm, thu nhập bình quân của người lao động cũng tăng bình quân hàng năm từ 9%. Bên cạnh đó, Công ty còn chi trả cổ tức cho công nhân viên 25%/năm, góp phần cải thiện đời sống người lao động.
Trong nhiệm kỳ vừa qua, Công đoàn Công ty cũng đã thực hiện tốt việc chăm lo bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp chính đáng cho người lao động, cụ thể: 100% lao động có việc làm ổn định, chủ động tham mưu với chuyên môn xây dựng quy chế lương thưởng xứng đáng cho người lao động, phối hợp với Công đoàn cấp trên tổ chức thăm hỏi tặng quà cho người lao động khó khăn cũng như ốm đau, bệnh tật… Bên cạnh đó, công tác vận động tuyên truyền giáo dục, phát triển đoàn viên, xây dựng công đoàn cơ sỡ vững mạnh, phong trào nữ công… được Công đoàn Công ty thực hiện tốt.
Tại Đại hội, đ/c Võ Lý Thanh Phong đã đại diện đoàn viên Công ty phát biểu tham luận về việc “Xây dựng tổ chức Công đoàn vững mạnh” với tâm tư và nguyện vọng chính đáng của một đoàn viên, đồng chí đã đưa ra những luận điểm, những ý kiến hết sức thực tiễn và cần thiết để Công đoàn Công ty ngày càng vững mạnh, xứng đáng với niềm tin, tinh thần, chỗ dựa của người lao động tại đơn vị.
Tại Đại hội, đ/c Lý Quốc Hùng - Chủ tịch Công đoàn Công Thương Việt Nam đã tặng cờ thi đua xuất sắc cho đơn vị trong nhiệm kỳ vừa qua; đồng thời đánh giá cao hoạt động Công đoàn Công ty Cổ phần Thủy tinh Hưng Phú trong việc thể hiện rõ vai trò Công đoàn đối với người lao động Công ty. Đặc biệt, đồng chí nhấn mạnh Công đoàn Công ty cần chú trọng hơn nữa trong công tác an toàn vệ sinh lao động, bảo vệ môi trường và công tác nữ công tại đơn vị với số lượng nữ công nhân lao động chiếm đa số.
Đại hội đã bầu Ban chấp hành nhiệm kỳ 2017-2022 gồm 5 đồng chí, trong đó đồng chí Hà Đức Khiêm tái đắc cử Chủ tịch Công đoàn Công ty Cổ phần Thủy Tinh Hưng Phú.
Lê Khôi