banner2019
 
Thứ tư, ngày 03 tháng 07 năm 2024
Thứ tư, ngày 03 tháng 07 năm 2024
MIPEC chung tay vì học sinh nghèo vùng cao Yên Bái
Cập nhật lúc 08:07 ngày 19/09/2017
Với tinh thần tương thân tương ái, chia sẻ những khó khăn với các tỉnh miền núi phía Bắc trong đợt mưa lũ vừa qua, Công đoàn cơ sở Công ty CP Hóa dầu Quân đội (MIPEC) phối hợp cùng Đoàn thanh niên Công ty phát động người lao động Công ty quyên góp tổ chức chương trình “Cùng bé đến lớp” và trực tiếp tặng quà cho các em học sinh trường Mầm non Hoa Lan và trường Mầm non Lao Chải (tỉnh Yên Bái) bị ảnh hưởng của lũ quét.
Tham gia đoàn công tác có đ/c Thái Bá Hồng - Phó Bí thư Đảng ủy, đ/c Hồ Thị Thanh Huyền - Chủ tịch Công đoàn MIPEC, đ/c Phạm Xuân Dũng - Bí thư Đoàn thanh niên MIPEC và các đồng chí cán bộ Công đoàn cơ sở, đoàn viên ưu tú đại diện cho đoàn viên thanh niên và người lao động Công ty.
Đoàn thiện nguyện MIPEC vượt hơn 300km đến với trường mầm non Hoa Lan và trường mầm non Lao Chải
Vượt qua hơn 300km với rất nhiều dốc cao và những đoạn đường núi hiểm trở, đoàn công tác Công ty MIPEC đã đến được với trường Mầm non Hoa Lan và trường Mầm non Lao Chải. Đây là hai trong số các điểm trường bị tàn phá nặng nề bởi đợt thiên tai, lũ quét vừa qua. Cơ sở vật chất, trang thiết bi, đồ dùng, bàn ghế… của Trường đã bị lũ quét phá hỏng toàn bộ, việc dạy và học của Trường gặp rất nhiều khó khăn. 
Thấu hiểu nỗi vất vả, nhọc nhằn của thầy và trò Nhà trường, đoàn công tác MIPEC đã trao tặng hai trường 140 bàn, 280 ghế và 150 phản ngủ chuyên dùng cho học sinh mầm non. MIPEC hi vọng với những món quà đươc trao ngay dịp đầu năm học mới, sẽ là động lực góp phần động viên, chia sẻ với thầy cô và học sinh, để các em có thêm niềm vui, cố gắng vượt qua khó khăn, tiếp tục đến trường, đến lớp.
Đoàn thiện nguyện MIPEC mang quà tặng đến với các em học sinh vùng cao Yên Bái
Nụ cười trên khuôn mặt trẻ thơ làm ấm lòng những bước chân thiện nguyện MIPEC, để thấy trong tâm ngập tràn niềm hạnh phúc của sự cho đi và nhận lại. Có những điều chỉ có thể cảm nhận được bằng trái tim yêu thương và sẻ chia.
Niềm vui của các em học sinh nghèo vùng cao khi nhận quà
Thăm và tặng quà cho các em học sinh nghèo vùng cao là hoạt động hỗ trợ cộng đồng thường niên của MIPEC nhằm góp phần an sinh xã hội cũng như tuyên truyền, giáo dục thế hệ trẻ MIPEC nói riêng và người lao động MIPEC nói chung về truyền thống tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách và ý thức, trách nhiệm với đất nước, với cộng đồng. 
Một số hình ảnh

Đoàn công tác thiện nguyện MIPEC chụp ảnh kỉ niệm cùng các thầy cô tại trường mầm non Lao Chải và trường mầm non Hoa Lan
Hồ Thị Thanh Huyền