banner2019
 
Thứ tư, ngày 03 tháng 07 năm 2024
Thứ tư, ngày 03 tháng 07 năm 2024
Đại hội CĐ Trường CĐ Du lịch và Thương mại lần thứ XXVII, nhiệm kỳ 2017-2022
Cập nhật lúc 09:20 ngày 11/09/2017
Ngày 08/9/2017, tại Hải Dương, Công đoàn Trường Cao đẳng Du lịch và Thương mại đã tổ chức thành công Đại hội Công đoàn khóa XXVII, nhiệm kỳ 2017-2022 với sự tham dự của 108 đoàn viên công đoàn của Nhà trường.
Dự và chỉ đạo Đại hội có đ/c Trịnh Xuân Tuyên - Phó Chủ tịch Công đoàn Công Thương Việt Nam, đ/c  Phạm Thị Nguyệt - Phó Bí thư Đảng ủy, Hiệu phó Nhà trường. 
Trong nhiệm kỳ 2012-2017 hoạt động Công đoàn Trường Cao đẳng Du lịch và Thương mại đã đạt được nhiều kết quả tốt, hoàn thành những nhiệm vụ, chỉ tiêu mà Đại hội lần thứ XXVI đã đề ra, góp phần quan trọng vào việc thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của Nhà trường; Công đoàn Trường và các Công đoàn bộ phận đã chủ động triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội lần thứ XXVI, bám sát chủ đề và nhiệm vụ của mỗi năm học, đồng hành cùng với chính quyền chuyên môn, đổi mới tư duy, nội dung, phương thức hoạt động Công đoàn, tập trung thực hiện có hiệu quả chức năng đại diện bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của nhà giáo và người lao động trong Trường.
Đ/c Trịnh Xuân Tuyên trao Cờ thi đua của CĐCTVN cho CĐ Nhà trường.
Đồng thời, Công đoàn Trường đã đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giáo dục chính trị, đạo đức cho đội ngũ nhà giáo và người lao động; chủ động tham gia công tác quản lý chuyên môn, thực hiện đổi mới cơ chế tài chính, xây dựng nội quy, quy chế của Nhà trường và đơn vị. Đội ngũ nhà giáo và người lao động trong Trường, đặc biệt là BCH Công đoàn luôn tích cực triển khai thực hiện các phong trào thi đua và các cuộc vận động, tạo động lực to lớn, góp phần khắc phục khó khăn, giải quyết kịp thời những khó khăn trong công tác tuyển sinh do thay đổi chính sách giáo dục đào tạo, nâng cao hiệu quả giáo dục, đào tạo. Ngoài ra, Công đoàn Trường đã đẩy mạnh công tác đào tạo, bồi dưỡng, quy hoạch cán bộ Công đoàn, thực hiện tốt mối quan hệ giữa Công đoàn với chuyên môn đồng cấp; tích cực thực hiện công tác phát triển đoàn viên, bồi dưỡng đoàn viên ưu tú, phát triển đảng viên, xây dựng tổ chức Công đoàn vững mạnh. Các kết quả đó đã góp phần tích cực vào sự nghiệp xây dựng và phát triển Nhà trường, mang lại nhiều lợi ích cho lao động và đoàn viên. 
Đ/c Trịnh Xuân Tuyên phát biểu chỉ đạo Đại hội
Phát biểu chỉ đạo Đại hội, đ/c Trịnh Xuân Tuyên đã đánh giá cao những nỗ lực của Công đoàn Trường Cao đẳng Du lịch và Thương mại trong nhiệm kỳ 2012-2017. Trước những đòi hỏi phát triển và hội nhập quốc tế của đất nước, sự đổi mới một cách căn bản toàn diện của ngành Giáo dục và Đào tạo theo Nghị quyết số 29, Công đoàn Công Thương Việt Nam mong muốn Công đoàn Trường Cao đẳng Du lịch và Thương mại tiếp tục đổi mới tư duy, nhận thức, nội dung, phương pháp hoạt động để phát huy tốt hơn vai trò, trách nhiệm của tổ chức công đoàn; đẩy mạnh chăm lo thiết thực và toàn diện cho cán bộ, viên chức đoàn viên và người lao động, xây dựng mối quan hệ lao động hài hòa, ổn định; đổi mới và nâng cao hiệu quả các phong trào thi đua theo hướng thiết thực hiệu quả, có trọng tâm, trọng điểm, phát huy được trí tuệ của đội ngũ giáo viên để đóng góp hết sức mình vì sự nghiệp trồng người cao cả, góp phần xây dựng Nhà trường luôn ổn định, ngày một phát triển, giữ vững danh hiệu công đoàn cơ sở vững mạnh.
Nhân dịp này, Công đoàn Công Thương Việt Nam đã tặng cờ thi đua xuất sắc nhiệm kỳ và tặng Bằng khen cho 5 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua hai giỏi và xây dựng tổ chức công đoàn vững mạnh.
Ban Chấp hành Công đoàn Trường Cao đẳng Du lich và Thương mại khóa XXVII, nhiệm kỳ 2017-2022 ra mắt trước ĐH.
Với tinh thần trách nhiệm cao, Đại hội đã bầu Ban Chấp hành Công đoàn Trường Cao đẳng Du lịch và Thương mại, khoá XXVII, nhiệm kỳ 2017 - 2022 gồm 7 đồng chí.
                                      Lê Hải