banner2019
 
Thứ năm, ngày 04 tháng 07 năm 2024
Thứ năm, ngày 04 tháng 07 năm 2024
CĐ Cty Honda Việt Nam: Hơn 200 tổ trưởng công đoàn được tập huấn
Cập nhật lúc 10:09 ngày 26/07/2017
Từ ngày 22-23/7/2017, tại Hà nội, Công đoàn Công ty Honda Việt Nam đã phối hợp với Công đoàn VEAM tổ chức hai khóa tập huấn cho trên 200 tổ trưởng công đoàn của Công ty Honda Hà Nam & Vĩnh Phúc.
Nội dung tập huấn tập trung vào chủ đề “Tập huấn mạng lưới An toàn vệ sinh viên” và “Tuyên truyền phổ biến chính sách Pháp luật năm 2017”.
Thông qua khóa học, các học viên hiểu thêm về vai trò, trách nhiệm cũng như quy chế hoạt động của mạng lưới an toàn vệ sinh viên. Qua đó, cho thấy, muốn làm tốt công tác ATVSLĐ, Công đoàn Công ty và lãnh đạo Công ty phải luôn chú trọng nâng cao hiệu quả  hoạt động của mạng lưới An toàn vệ sinh viên.
Là những tổ trưởng công đoàn tại công ty liên doanh có vốn đầu tư nước ngoài, việc không ngừng học hỏi nâng cao kiến thức nghề nghiệp và chính sách pháp luật là một yêu cầu bắt buộc. Do đó, khóa học này đã đáp ứng được nhu cầu của các tổ trưởng công đoàn, giúp họ tự tin hơn trong việc  giải đáp thắc mắc về chế độ, quyền và lợi ích của người lao động.
Công đoàn Công ty Honda Việt Nam là một trong 24 công đoàn cơ sở trực thuộc Công đoàn Tổng công ty Máy động lực và Máy nông nghiệp Việt Nam với tổng số 10,192 công nhân viên, nhà máy lắp ráp tại Phường Phúc Thắng - Thị xã Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc.
Từ ngày đầu thành lập đến nay, Công đoàn Công ty Honda luôn là đơn vị đi đầu trong các hoạt động phong trào, TDTT, văn hóa văn nghệ và đặc biệt là công tác đào tạo nhằm trang bị kiến thức chuyên môn nghiệp vụ và ATVSLĐ - PCCN cho người lao động. Bên cạnh đó, Công đoàn Công ty đã đẩy mạnh phong trào phát huy sáng kiến cải tiến kỹ thuật và trang bị kiến thức về luật lao động, luật công đoàn cho từ tổ trưởng công đoàn trở lên.
Một số hình ảnh
Mai Mạnh Dũng