banner2019
 
Thứ năm, ngày 04 tháng 07 năm 2024
Thứ năm, ngày 04 tháng 07 năm 2024
Đại hội CĐ Cty TNHH MTV Nhựa Bình Minh miền Bắc lần thứ V, nhiệm kỳ 2017-2022
Cập nhật lúc 09:56 ngày 25/06/2017

Ngày 22/6/2017, tại Hưng Yên, Công đoàn Công ty TNHH MTV Nhựa Bình Minh miền Bắc (trực thuộc Công đoàn Công ty CP Nhựa Bình Minh) đã tổ chức Đại hội Công đoàn lần thứ V, nhiệm kỳ 2017-2022. 

Dự và chỉ đạo Đại hội có đ/c Trịnh Xuân Tuyên - UV Ban Thường vụ - Phó Chủ tịch Công đoàn Công Thương Việt Nam, đ/c Nguyễn Hoàng Ngân - Bí  thư Đảng ủy - Tổng giám đốc Công ty CP Nhựa Bình Minh, các đồng chí lãnh đạo Công ty và hơn 160 đoàn viên Công ty TNHH 1 thành viên Nhựa Bình Minh Miền Bắc về dự Đại hội.

 Sản phẩm ống nước của Công ty được tập kết chuẩn bị giao hàng cung cấp cho các Đại lý

Nhiệm kỳ 2012-2017, Công đoàn Công ty luôn phát huy tinh thần trách nhiệm cao, phối hợp với chuyên môn triển khai thực hiện hiệu quả các hoạt động công đoàn, trên cơ sở gắn với hoạt động sản xuất kinh doanh. Nhờ đó, hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty đã có những bước phát triển nhất định, đảm bảo công ăn việc làm và thu nhập ổn định cho người lao động. Bình quân thu nhập của người lao động đạt trên 13 triệu đồng/người/tháng. Công ty luôn thực hiện nghiêm túc, đầy đủ mọi chế độ chính sách theo quy định của pháp luật và quy chế nội bộ đối với người lao động như: BHXH, BHYT, BHTN, bảo hiểm tai nạn 24/24h, trợ cấp ốm đau, thai sản, quan tâm trang bị đầy đủ quần áo, tư trang, bảo hộ lao động; thường xuyên và định kỳ tổ cức khám sức khỏe và theo dõi điều trị bệnh cho người lao động, bên cạnh đó Công đoàn thường xuyên đề xuất lãnh đạo và chuyên môn quan tâm cải thiện tốt các bữa ăn ca, giữa ca và trợ cấp bồi dưỡng phụ cấp độc hại, tăng cường các biện pháp để cải thiện môi trường và điều kiện làm việc cho người lao động... Các hoạt động đã tạo động lực cho người lao động có tâm lý ổn định, yên tâm gắn bó lâu dài với Công ty tích cực, hăng say sản xuất, nâng cao năng suất lao động, góp phần cùng với Công ty hoàn thành tốt những chỉ tiêu kế hoạch sản xuất kinh doanh hàng năm đã đề ra.

Đ/c Trịnh Xuân Tuyên - Ủy viên Ban Thường vụ - Phó Chủ tịch Công đoàn Công Thương Việt Nam tặng cờ thi đua xuất sắc nhiệm kỳ và Bằng khen của Công đoàn Công Thương Việt Nam cho các tập thể.

Bên cạnh việc đẩy mạnh hoạt động sản xuất kinh doanh, Công đoàn Công ty luôn duy trì tốt các phong trào văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao, phối hợp với Đoàn thanh niên của Công ty duy trì tốt hoạt động “Ngày lao động xanh” mỗi quý một lần, tạo điều kiện để người lao động chủ động và có ý thức hơn với vấn đề vệ sinh môi trường và cảnh quan trong và ngoài Công ty luôn sạch đẹp. Ngoài ra, Công đoàn Công ty hàng năm đã tích cực tuyên truyền, vận động đoàn viên công đoàn ủng hộ công tác xã hội, từ thiện nhân đạo với tổng số trên 90 triệu đồng do các cấp phát động, cùng với đó đã hỗ trợ, quyên góp giúp đỡ những trường hợp đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh khó khăn, nhằm ổn định cuộc sống, tiếp tục làm việc và cống hiến cho Công ty.

Đ/c Nguyễn Hoàng Ngân - Bí thư Đảng ủy -– Tổng giám đốc Công ty cổ phần Nhựa Bình Minh tặng Bằng khen của Công đoàn Công Thương Việt Nam cho các cá nhân

Với những thành tích đã đạt được trong nhiệm kỳ qua,Công đoàn Công ty TNHH MTV Nhựa Bình Minh miền Bắc đã được Công đoàn Công Thương Việt Nam tặng cờ thi đua xuất sắc nhiệm kỳ và tặng Bằng khen cho 3 tập thể và 3 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua hai giỏi và xây dựng tổ chức công đoàn vững mạnh năm 2016.

 

Ban Chấp hành Công đoàn Công ty TNHH MTV Nhựa Bình Minh miền Bắc lần thứ V, nhiệm kỳ 2017-2022 ra mắt trước Đại hội.

Tại Đại hội, Ban Chấp hành Công đoàn Công ty đã nghiêm túc kiểm điểm, đánh giá những kết quả đạt được trong nhiệm kỳ 2012-2017; đồng thời, chỉ ra những khuyết điểm, tồn tại, nguyên nhân, biện pháp khắc phục và đề ra mục tiêu, phương hướng nhiệm vụ của Công đoàn nhiệm kỳ 2017-2022. Với tinh thần, đoàn kết, dân chủ Đại hội đã bầu ra Ban Chấp hành Công đoàn Công ty TNHH 1TV Nhựa Bình Minh miền Bắc lần thứ 5, nhiệm kỳ 2017-2022, gồm 5 đồng chí.

Lê Hải