banner2019
 
Thứ năm, ngày 04 tháng 07 năm 2024
Thứ năm, ngày 04 tháng 07 năm 2024
Đại hội CĐ Cty CP Nông sản Agrexim nhiệm kỳ 2017-2022
Cập nhật lúc 08:46 ngày 05/06/2017

Đại hội được tổ chức vào ngày 2/6/2017 với sự tham dự và chỉ đạo của đ/c Tạ Thị Vân Anh - Phó Chủ tịch CĐCTVN, đ/c Nguyễn Giang Yên - Bí thư Đảng uỷ Công ty, đ/c Nguyễn Đình Minh - Tổng Giám đốc Công ty.

Công ty CP Nông sản Agrexim chính thức đi vào hoạt động được hơn 10 năm. Hiện nay công tác tổ chức, hoạt động sản xuất kinh doanh của Cty đã dần đi vào ổn định và phát triển. Lợi nhuận và thu nhập của người lao động từng bước được cải thiện. Cty đã thực sự chăm lo đến đời sống của người lao động và quyền lợi của cổ đông.

Trong nhiệm kỳ 2011-2017, Công đoàn Công ty luôn phối hợp chặt chẽ với lãnh đạo chuyên môn tổ chức, phát động các phong trào thi đua, động viên toàn thể CNVCLĐ phấn đấu hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu kế hoạch đã đề ra, góp phần tích cực thực hiện thắng lợi mục tiêu kinh tế xã hội các năm 2011-2017. Thực hành tiết kiệm, chống lãng phí, tham nhũng, tiết kiệm các chi phí trong kinh doanh, trong sinh hoạt tại cơ quan. Thực hiện tốt phong trào xanh-sạch-đẹp, đảm bảo an toàn vệ sinh lao động, hàng năm đều trang bị quần áo, giầy, mũ cho bộ phận bảo vệ cơ quan. Tổ chức tuyên truyền phổ biến Nghị quyết của Đảng, chủ trương, chính sách của Nhà nước đến cán bộ CNVCLĐ. Hàng năm Công đoàn đã kết hợp với BCH Đảng uỷ Cty tổ chức mời báo cáo viên nói chuyện chuyên đề.

Ra mắt Ban Chấp hành Công đoàn Công ty CP Nông sản Agrexim nhiệm kỳ 2017-2022

Trong công tác kiểm tra giám sát thực hiện pháp luật, chăm lo đời sống, bảo vệ quyền lợi hợp pháp chính đáng của CNVCLĐ, Công đoàn Cty luôn chú trọng đến công tác chăm lo bảo vệ quyền lợi hợp pháp, chính đáng của người lao động, chi trợ cấp khó khăn cho đoàn viên ốm đau mỗi suất 500,000  đồng. Hàng năm đều tổ chức thăm hỏi tặng quà cho người lao động là Thương binh nhân ngày 27/7; thường xuyên tổ chức cho cán bộ CNVCLĐ đi tham quan nghỉ mát. người lao động được ký HĐLĐ theo quy định của pháp luật, tất cả người lao động đều được đóng BHXH,BHYT, BHTN theo quy định. Công đoàn đã phối hợp với lãnh đạo công ty hoàn thiện dự thảo nội dung, thoả thuận và ký mới thoả ước lao động tập thể tại doanh nghiệp. Công đoàn đã tích cực tham gia với chuyên môn giải quyết tốt mối quan hệ giữa người sử dụng lao động và người lao động, xây dựng mối quan hệ hài hoà trong doanh nghiệp. Công tác UBKT công đoàn đã lập kế hoạch chương trình công tác từng năm và tổ chức thực hiện. Trong nhiệm kỳ không có đơn thư khiếu nại, tố cáo của CNVCLĐ trong đơn vị.

Về công tác nữ công, Công đoàn Công ty thường xuyên phát động và tổ chức tốt phong trào "Giỏi việc nước, đảm việc nhà", kết quả hàng năm 100% chị em đạt danh hiệu phụ nữ hai giỏi, được Công đoàn Cty ghi nhận và khen thưởng. Nữ cán bộ, công nhân viên Cty luôn tích cực hưởng ứng cuộc vận động Xây dựng gia đình văn hoá mới, trong nhiệm kỳ không có chị em sinh con thứ ba.

Bên cạnh đó, các công đoàn bộ phận đều tổ chức cho chị em đi tham quan nhân dịp kỷ niệm ngày quốc tế phụ nữ 8/3 và ngày 20/10. Tặng quà cho các cháu là học sinh giỏi, học sinh tiên tiến nhân dịp ngày 1.6 và kết thúc năm học và quà tết Trung thu. Công đoàn tích cực đề xuất với Lãnh đạo Cty quan tâm đến lao động nữ có trình độ đại học, để tập trung bồi dưỡng trong công tác quy hoạch cán bộ, cty luôn tạo mọi điều kiện có thể để CNVCLĐ tham gia học tập nâng cao trình độ chuyên môn.

Phát biểu chỉ đạo Đại hội, đ/c Tạ Thị Vân Anh - Phó Chủ tịch CĐCTVN đã nhấn mạnh những nhiệm vụ trọng tâm cần phải làm trong thời gian tới; động viên cán bộ nhân viên hoàn thành hai mục tiêu trọng tâm là tăng trưởng doanh thu và tăng trưởng thu nhập bình quân cho người lao động; đề nghị BCH Công đoàn nhiệm kỳ mới phải nỗ lực hơn nữa, phát huy dân chủ, trí tuệ, năng động, đổi mới cả về tổ chức và nội dung hoạt động công đoàn, cả về nhận thức và phong cách của cán bộ đoàn viên CNVCLĐ.

Đại hội Công đoàn Cty CP Nông sản Agrexim đã bầu ra được Ban Chấp hành nhiệm kỳ 2017-2022 gồm 3 đồng chí.

Một số hình ảnh Đại hội

Đ/c Đỗ Tuấn Anh - Chủ tịch CĐ đọc báo cáo tại Đại Hội

Đ/c Nguyễn Đình Minh - TGĐ Cty phát biểu tại Đại hội

Đ/c Nguyễn Giang Yên - Bí thư Đảng ủy phát biểu tại Đại hội

Đ/c Tạ Thị Vân Anh - Phó chủ tịch CĐCTVN phát biểu chỉ đạo

Phó Chủ tịch CĐCTVN Tạ Thị Vân Anh trao bằng khen cho cá nhân đạt thành tích xuất sác trong công tác công đoàn.

Các đại biểu tham dự Đại hội.

Đặng Thùy Linh