banner2019
 
Thứ sáu, ngày 05 tháng 07 năm 2024
Thứ sáu, ngày 05 tháng 07 năm 2024
Đại hội Công đoàn Cty CP Sơn tổng hợp Hà Nội nhiệm kỳ 2017-2022
Cập nhật lúc 08:52 ngày 24/04/2017

Ngày 21/4/2017, Công đoàn Công ty CP Sơn Tổng hợp Hà Nội thuộc Công đoàn Công nghiệp Hóa chất Việt Nam đã tổ chức Đại hội công đoàn nhiệm kỳ 2017-2022. Dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Vũ Tiến Dũng, Chủ tịch Công đoàn Công nghiệp Hóa chất Việt Nam và lãnh đạo Đảng ủy Công ty.

Đoàn Chủ tịch Đại hội

Trong nhiệm kỳ vừa qua, Công đoàn Công ty CP Sơn Tổng hợp Hà Nội đã làm tốt công tác chăm lo và bảo vệ quyền lợi chính đáng của người lao động.; tổ chức nhiều phong trào thi đua như: An toàn lao động phòng chống cháy nổ, phong trào làm tốt công tác ASXH được duy trì. Hàng năm, CĐ Cty đã vận động người lao động tham gia đóng góp quỹ ASXH để chăm lo cho những đoàn viên khó khăn trong và ngoài Công ty; phối hợp với người sử dụng lao động tổ chức tốt hội nghị NLĐ, qua đó phát huy dân chủ cơ sở tại nơi làm việc; tổ chức cho người lao động được đi nghỉ mát tại Vũng Tàu, Phú Quốc, tham gia với chuyên môn về quy chế trả lương cho người lao động... Hiện nay, thu nhập của người lao động trong Công ty đạt bình quân hơn 10 triệu đồng/người/tháng. Hoạt động của Công đoàn Công ty đã góp phần giúp Công ty CP Sơn Tổng hợp Hà Nội ngày càng phát triển và có hiệu quả. Doanh thu hàng năm tăng bình quân 10%, Lợi nhuận tăng 20%.



Phát biểu chỉ đạo Đại hội, đồng chí Vũ Tiến Dũng đã đánh giá cao những kết quả hoạt động của Công đoàn Công ty, đồng thời cũng chỉ đạo Công đoàn Công ty trong thời gian tới cần quan tâm hơn nữa đối với công tác khen thưởng, đặc biệt là khen cho người lao động; tiếp tục đồng hành cùng doanh nghiệp; hoạt động của công đoàn cần sát với điều kiện, mục tiêu của Công ty... Đại hội đã bầu Ban chấp hành khóa 2017-2022 gồm 5 đồng chí.

 Huy Thông