banner2019
 
Thứ năm, ngày 04 tháng 07 năm 2024
Thứ năm, ngày 04 tháng 07 năm 2024
CĐ Cty CP Phân đạm và Hóa chất Hà Bắc: Tổng kết công tác nữ và kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ
Cập nhật lúc 09:06 ngày 07/03/2017

Ngày 6/3/2017, CĐ Cty CP Phân đạm và Hóa chất Hà Bắc đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác nữ  và kỷ niệm 107 năm ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3).

Dự và chỉ đạo Hội nghị có đ/c Nguyễn Thị Thu Hương, Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Bắc Giang và đ/c Tôn Thanh Lan - Phó Chủ tịch CĐ Công nghiệp Hóa chất Việt Nam cùng các đồng chí lãnh đạo đảng ủy, chuyên môn của Công ty.

Phó Chủ tịch CĐ Hóa chất Việt Nam Tôn Thanh Lan trao bằng khen cho các tập thể, cá nhân đạt thành tích.

Năm 2016, mặc dù tình hình SXKD của Công ty còn gặp rất nhiều khó khăn, nhưng hoạt động công đoàn nói chung và phong trào nữ nói riêng của CĐ Cty CP Phân đạm và Hóa chất Hà Bắc vẫn được duy trì tốt và có nhiều thành công nhất định, đóng góp vào việc giúp Công ty tháo gỡ khó khăn. Chị em phụ nữ trong toàn Công ty đã làm tốt công tác tuyên truyền các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước đến người lao động trong Công ty, vận động người lao động cố gắng và chia sẻ với Công ty trong lúc khó khăn. Bên cạnh đó, tập thể nữ Công ty còn tham gia nhiều phong trào thi đua như: Thi đua ca kịp sản xuất giỏi, thi đua tập hợp ý tưởng sáng tạo, đăng ký các công trình nữ… đã có 61 công trình, việc làm nữ công được ghi nhận và mang lại hiệu quả cao.

100% gia đình nữ CNVC thực hiện tốt công tác dân số và kế hoạch hóa gia đình, nuôi dạy con ngoan học giỏi; ddã có 106 cháu đạt giải cao trong các kỳ thi học sinh giỏi, 79 cháu đỗ vào các trường đại học… Nhờ có nhiều đóng góp trong các phong trào thi đua, năm 2016 toàn Công ty đã có 408 chị đạt danh hiệu 2 giỏi, 15 tập thể và 80 cá nhân được Công đoàn Công ty khen thưởng. Công đoàn Công nghiệp Hóa chất đã tặng bằng khen 2 giỏi năm 2016 cho 5 tập thể và 10 cá nhân. Tại Hội nghị, Công đoàn Công nghiệp Hóa chất Việt Nam đã trao Bằng khen cho các tập thể và cá nhân được khen thưởng.

 Huy Thông