banner2019
 
Thứ năm, ngày 04 tháng 07 năm 2024
Thứ năm, ngày 04 tháng 07 năm 2024
CĐ Trường Đại học Công nghiệp TP. HCM: Hội thi Ẩm thực “Vòng tay yêu thương”
Cập nhật lúc 09:00 ngày 28/10/2016

Vừa qua, CĐ Trường ĐH Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh đã tổ chức Hội thi Ẩm thực “Vòng tay yêu thương”. Cuộc thi năm nay đã thu hút 31 đội thi từ các tổ công đoàn của Trường.

Yêu cầu của Hội thi là mỗi đội phải thực hiện chế biến để tổ chức một bữa tiệc cho 4 người ăn, các món ăn phải đủ dinh dưỡng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, tươi ngon, hấp dẫn và trình bày đẹp. Mỗi đội thi gồm 03 thành viên nam (02 nấu chính và 01 phụ) và các đội có 60 phút để tạo ra các món ăn ấn tượng.


Ngay từ sáng sớm, các đội thi đã có mặt tại căng tin trường để mang đến địa điểm tập kết, dụng cụ nấu bếp và các loại lương thực, thực phẩm đã sơ chế từ trước. Ai cũng tỏ ra hào hứng, phấn khởi và sẵn sàng bắt tay vào việc. Sau phần khai mạc, các bếp trưởng và phụ bếp nhanh chóng thực hiện công việc của mình.


Các đội thi thể hiện sự sáng tạo, khéo léo với các món ăn truyền thống cũng như kết hợp giao thoa với cách thức chế biến hiện đại, trang trí bố cục món ăn đẹp mắt, hấp dẫn. 

Kết thúc Hội thi, Ban Giám khảo đã trao 01 giải Nhất, 2 giải Nhì, 06 giải Ba và 22 giải khuyến khích cho các đội. Hội thi nấu ăn thực sự là một ngày hội của cán bộ công nhân viên chức trong Trường. Đây cũng cơ hội để giao lưu thắt chặt tình đoàn kết, vui tươi, xây dựng mối quan hệ tình thân, nâng cao nhận thức sâu sắc về vai trò, vị trí của phụ nữ ngày nay. Ngoài ra cũng là dịp để các anh em nam giới hiểu thêm và chia sẻ những công việc hàng ngày cùng với người phụ nữ trong gia đình.

Thầy Hoàng Đơ-Phó chủ tịch Công đoàn trao bằng khen cho các Cô đạt danh hiệu "Phụ nữ hai giỏi và xuất sắc 2015".

 Năm nay, kết hợp với Hội thi Ẩm thực, Công đoàn Nhà Trường đã tuyên dương 420 "Phụ nữ 2 giỏi” và 107 "Phụ nữ xuất sắc” năm 2015. 

Theo Công đoàn trường Đại học CN TP. HCM