banner2019
 
Thứ năm, ngày 04 tháng 07 năm 2024
Thứ năm, ngày 04 tháng 07 năm 2024
Một loạt CĐCS ngành Hóa chất tổ chức tập huấn nghiệp vụ
Cập nhật lúc 10:20 ngày 29/09/2016

Trong tháng 9/2016, một loạt các công đoàn cơ sở thuộc Công đoàn Công nghiệp Hóa chất Việt Nam đã tổ chức tập huấn nghiệp vụ cho cán bộ công đoàn. Cụ thể: 

Ngày 25/9/2016, tại Vũng Tàu, Công đoàn Công ty CP Hoá chất cơ bản Miền Nam tổ chức tập huấn nghiệp vụ công tác công đoàn cho 40 cán bộ công đoàn từ tổ trưởng công đoàn trở lên.


Ngày 24/9/2016, tại Thành phố Hồ Chí Minh, Công đoàn Công ty CP Pin ắc quy Miền Nam tổ chức tập huấn nghiệp vụ công tác công đoàn cho 82 cán bộ công đoàn từ tổ trưởng công đoàn trở lên (trong đó có 2 học viên đến từ Công đoàn Công ty CP Xuất Nhập khẩu Hoá chất Miền Nam).

Ngày 17/9/2016, Công đoàn Công ty CP Phân bón và Hoá chất Cần Thơ tổ chức hội nghị tập huấn nghiệp vụ công tác công đoàn cho đội ngũ cán bộ công đoàn từ tổ trưởng công đoàn trở lên với 40 học viên.


Ngày 15/9/2016, tại Ninh Bình, Công đoàn Công ty CP Phân lân Ninh Bình đã tập huấn nghiệp vụ công tác công đoàn cho 40 cán bộ công đoàn từ tổ trưởng công đoàn trở lên.

Các học viên đã được giới thiệu một số chuyên đề như: Kỹ năng hoạt động của cán bộ công đoàn cơ sở, nội dung hoạt động của Công đoàn cơ sở, kỹ năng thương lương và ký kết thỏa ước lao động tập thể, kỹ năng đối thoại tại nơi làm việc, kỹ năng nói, viết… ngoài việc được nghe lý thuyết, các học viên đã được thực hành các hoạt động thực tế trong việc tổ chức các phong trào công đoàn, được luyện kỹ năng nói trước đám đông, thuyết trình và các hoạt động văn hóa cơ sở. 

Qua đó, nhiều cán bộ công đoàn đã trưởng thành hơn, tự tin hơn trong mọi hoạt động phong trào, vững vàng hơn trong việc đối thoại, thương lượng với người sử dụng lao động, triển khai kế hoạch công tác của công đoàn cấp trên được nhanh chóng và hiệu quả.