banner2019
 
Thứ năm, ngày 04 tháng 07 năm 2024
Thứ năm, ngày 04 tháng 07 năm 2024
CĐ ngành Công Thương Hà Nội: Gặp mặt các thế hệ cán bộ công đoàn hưu trí
Cập nhật lúc 09:12 ngày 29/07/2016

Kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam, ngày 27/7 Công đoàn ngành Công Thương Hà Nội đã tổ chức gặp mặt gần 30 cán bộ Công đoàn chuyên trách đã nghỉ hưu qua các thời kỳ.


Tại buổi gặp mặt, Chủ tịch CĐ ngành Công Thương Hà Nội Phạm Thị Phương Anh đã báo cáo tình hình kinh tế xã hội, phong trào CNVCLĐ, hoạt động Công đoàn Ngành trong 6 tháng đầu năm, nhiệm vụ trọng tâm và những khó khăn, thách thức đối với tổ chức công đoàn khi Việt Nam gia nhập TPP.

Các cán bộ hưu trí Công đoàn Ngành bày tỏ sự vui mừng trước những thành tích mà Công đoàn Ngành đạt được trong năm qua và tự hào về lớp cán bộ công đoàn trẻ năng động, sáng tạo và đầy nhiệt tình, tâm huyết.

Đây là hoạt động thường niên của Công đoàn Ngành thể hiện sự quan tâm, động viên kịp thời và ghi nhớ những công lao của lớp thế hệ cán bộ công đoàn đi trước, mong muốn trong thời gian tới tiếp tục nhận được sự sẻ chia kinh nghiệm quý báu của các cán bộ lão thành để tổ chức Công đoàn ngày một phát triển, góp phần xây dựng Thủ đô, đất nước ngày càng giàu đẹp, văn minh.

Tại buổi gặp mặt, Câu lạc bộ cán bộ chuyên trách Công đoàn ngành Công Thương Hà Nội với 20 hội viên, do đồng chí Vũ Nguyên làm Chủ nhiệm đã được thành lập.

                                                                                      Thu Trang