banner2019
 
Thứ năm, ngày 04 tháng 07 năm 2024
Thứ năm, ngày 04 tháng 07 năm 2024
Trường CĐ Công nghiệp Hoá chất: Tổ chức Hội nghị cán bộ công chức năm 2016
Cập nhật lúc 11:33 ngày 18/03/2016

Ngày 18/3, Trường CĐ Công nghiệp Hoá chất đã tổ chức Hội nghị cán bộ công chức năm 2016. Đến dự và chỉ đạo Hội nghị có đ/c Chu Văn Tuấn - Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn và đ/c Vũ Tiến Dũng - Chủ tịch Công đoàn Công nghiệp Hoá chất Việt Nam.

Hội nghị cán bộ, viên chức 2016

Năm 2015, hoạt động đào tạo của Nhà trường gặp nhiều khó khăn, đặc biệt là công tác tuyển sinh. Do cạnh tranh của các trường, trong khu vực nên số lượng học sinh, sinh viên nhập học chỉ đạt gần 60%. Tuy nhiên, với sự cố gắng, Nhà trường đã hoàn thành nhiệm vụ đề ra. Tỉ lệ học sinh, sinh viên tốt nghiệp ra Trường đạt 100%, trong đó khá giỏi đạt 30%. 80% số sinh viên ra trường là có việc làm ngay với mức thu nhập khá. Trong năm mặc dù có nhiều khó khăn nhưng đời sống, việc làm của cán bộ giáo viên của nhà trường được đảm bảo, các chế độ như nghỉ mát, điều dưỡng được đầy đủ. 

Đ/c Vũ Tiến Dũng - Chủ tịch CĐCNHCVN trao BK cho các tập thể, cá nhân

Phát biểu chỉ đạo hội nghị, đ/c Chu Văn Tuấn đã đánh giá cao sự cố gắng, nỗ lực của tập thể cán bộ giáo viên và học sinh, sinh viên của Nhà trường, đồng thời chỉ ra một số tồn tại để Nhà trường khắc phục trong năm 2016; đồng thời chỉ ra một số biện pháp để Nhà trường thực hiện như: Nâng cao hơn nữa chất lượng dạy và học với phương pháp tiên tiến, gắn việc học với thực hành tại các thiết bị công nghệ mới. Nhà trường cần đầu tư các thiết bị có chất lượng cao để sinh viên có điều kiện thực hành, nâng cao năng lực của các phòng nghiên cứu công nghệ hoá chất... Đặc biệt là yêu cầu Nhà trường cần nâng cao tính tự chủ để dần dần tự cân đối về tài chính đáp ứng được các quy định, hướng dẫn của Chính phủ, của Tập đoàn.

Nhờ có những kết quả tốt đã đạt được, năm 2015 nhiều tập thể, cá nhân của Nhà trường đã được tặng bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, của Bộ Công Thương, UBND tỉnh Phú Thọ, Tổng LĐLĐ Việt Nam... Nhân dịp này Hội nghị đã trao phần thưởng cho các tập thể, cá nhân đạt thành tích cao.

Huy Thông