banner2019
 
Thứ năm, ngày 04 tháng 07 năm 2024
Thứ năm, ngày 04 tháng 07 năm 2024
Cty CP Ắc quy Tia Sáng tổ chức Hội nghị người lao động
Cập nhật lúc 09:39 ngày 04/02/2016

Ngày 3/2, Cty CP Ắc quy Tia Sáng thuộc tập đoàn Hoá chất VN đã tổ chức hội nghị NLĐ năm 2016. Đến dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí Bùi Thế Chuyên, Phó TGĐ Tập đoàn Hoá chất Việt Nam, đồng chí Vũ Tiến Dũng, Chủ tịch Công đoàn Công nghiệp Hoá chất Việt Nam.


Nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ

Theo báo cáo tại hội nghị, năm 2015 mặc dù kinh tế thế giới và trong nước còn gặp nhiều khó khăn, công tác SXKD của Cty cũng bị tác động bởi những khó khăn chung đó. Tuy nhiên thu nhập của NLĐ tăng 7% so với kế hoạch. Các chế độ chính sách được đảm bảo và ngày một nâng cao. Các chế độ BHXH cũng như điều kiện làm việc của NLĐ được quan tâm với mức cao nhất: Được đi tham quan nghỉ mát, được khám sức khoẻ định kỳ đầy đủ, được tổ chức bữa ăn giữa ca, đươc mua bảo hiểm thân thể 24/24 giờ... Quy chế dân chủ cơ sở của đơn vị được thực hiện tốt tạo được sự yên tâm, phấn khởi trong tập thể NLĐ.

Tại hội nghị, Cty đã vinh dự đón nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ và đã tổ chức trao thưởng cho các tập thể, cá nhân có nhiều thành tích trong công tác năm 2015.  Nhân dịp chuẩn bị đón tết nguyên đán Bính Thân 2016, Đồng chí Bùi Thế Chuyên đã thay mặt Lãnh đạo Tập đoàn và CĐ Công nghiệp Hoá chất VN chúc tết và tặng quà cho tập thể NLĐ tại  Cty.

Một số hình ảnh

Huy Thông