banner2019
 
Thứ năm, ngày 04 tháng 07 năm 2024
Thứ năm, ngày 04 tháng 07 năm 2024
Nhựa Tiền Phong: Rực rỡ Hội diễn văn nghệ quần chúng
Cập nhật lúc 01:49 ngày 03/11/2015

Ngày 22/10, CĐ Công ty CP Nhựa Thiếu niên Tiền Phong đã tổ chức Hội diễn Văn nghệ quần chúng với sự tham gia của đông đảo CBCNV đang lao động, sản xuất, học tập và công tác tại các đơn vị trong Công ty, hội viên hội hưu trí thuộc Công ty CP Nhựa Thiếu Niên Tiền Phong.

Sân chơi truyền thống này là nơi để các hạt nhân phong trào văn nghệ thể hiện tài năng, đồng thời tăng cường sự giao lưu, gắn bó, hợp tác giữa Nhựa Tiền Phong 3 miền: Bắc, Trung, Nam và Hội hưu trí Công ty, tạo khí thế thi đua, hăng say trong lao động; sản xuất, thúc đẩy phong trào văn hóa, văn nghệ phát triển. Hoạt động nhằm chào mừng các ngày lễ lớn trong năm cùng truyền thống 55 năm xây dựng, chiến đấu, phát triển và trưởng thành của Công ty.

Các đơn vị đã mang đến cho Hội diễn những sắc màu đa dạng, phong phú với 23 tiết mục được dàn dựng công phu, có ý nghĩa tuyên truyền, giáo dục cao, đưa khán giả đi từ núi rừng Tây Bắc đến đại ngàn Tây Nguyên. Các chương trình biểu diễn thể hiện rõ nét chủ đề ca ngợi quê hương đất nước, ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ kính yêu, ca ngợi vẻ đẹp người công nhân, nhân dân lao động Việt Nam, tôn vinh những tấm gương sáng, những tình cảm thiêng liêng gắn bó giữa các thế hệ người lao động Nhựa Tiền Phong.

Đến với Hội diễn lần này ngoài những giọng ca quen thuộc, đầy kinh nghiệm cũng có thêm nhiều giọng ca mới - thu hút khán giả bằng phong cách biểu diễn trẻ trung, sôi nổi. Các đội tham gia đã chú trọng đầu tư hơn về chiều sâu của mỗi tiết mục cũng như sự thống nhất xuyên suốt về nội dung chủ đề. Chính điều này đã thực sự khiến cho Ban giám khảo phải cân nhắc kỹ lưỡng để lựa chọn các đội ưu tú nhất để trao tặng giải.

Kết quả, Ban Tổ chức Hội diễn đã trao 3 giải Nhất, 3 giải Nhì, 4 giải Ba, 13 giải khuyến khích cho các tập thể. Trong đó, tiết mục "Hành trình trên đất phù sa" của Cty CP Nhựa TNTP phía Nam, tiết mục "Đất nước lời ru của Công ty TNHH Nhựa TNTP miền Trung" và tiết mục "Lý kéo chài" của Phòng Kỹ thuật sản xuất đã xuất sắc giành giải Nhất. Giải Nhì thuộc về các đơn vị: Phòng Kế toán tài chính, Phòng Hành chính quản trị y tế và Phòng Chăm sóc khách hàng.

Thành công đến từ sự nỗ lực luyện tập của các diễn viên không chuyên, sự quan tâm của Hội đồng quản trị, Ban điều hành Công ty, Thủ trưởng các đơn vị và Công đoàn cơ sở luôn khích lệ, động viên phong trào, đảm bảo điều kiện vật chất, tinh thần để đội văn nghệ của đơn vị mình luyện tập và tham gia Hội diễn đạt kết quả tốt nhất.

Hội diễn nhằm khai thác tiềm năng nghệ thuật phong phú trong CBCNV, góp phần nâng cao đời sống văn hóa, tinh thần cho người lao động, nâng cao nhận thức và niềm tự hào của mỗi CBCNV với truyền thống của Công ty. Qua đó khẳng định “Nhựa Tiền Phong” không chỉ năng động, sáng tạo trong lao động sản xuất, mà còn rất chú trọng chăm lo đến đời sống tinh thần cho CBCNV.

 Tô Thị Sinh