banner2019
 
Thứ năm, ngày 04 tháng 07 năm 2024
Thứ năm, ngày 04 tháng 07 năm 2024
CĐ Cty CP Du lịch Xanh Huế VNECO và CĐ VNECO 9: Tổ chức thi Nữ công gia chánh
Cập nhật lúc 11:35 ngày 20/10/2015

Kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam, ngày 19/10, CĐ Cty CP Du lịch Xanh Huế VNECO và CĐ Công ty CP Đầu tư và Xây dựng VNECO9 (trực thuộc CĐ TCty CP Xây dựng điện VN) tổ chức thi Nữ công gia chánh dành cho nữ cán bộ, công nhân viên tại các bộ phận trong đơn vị.

Hội thi Nữ công gia chánh tại Cty CP Du lịch Xanh Huế - VNECO

Đây là hoạt động thiết thực và bổ ích, cũng là dịp để chị em thể hiện khả năng và bản lĩnh của mình. Tại Hội thi, các chị đã thể hiện sự khéo léo, tinh tế trong cách trình bày và cách xây dựng bữa cơm đầy đủ chất dinh dưỡng dành cho 4 thành viên trong một gia đình.

Phần dự thi của Phòng TCKT - Cty CP Du lịch xanh Huế

Thông qua cuộc thi, Lãnh đạo Cty CP Du lịch Xanh Huế  đã chọn những món ăn ngon và lạ để đưa vào danh sách món ăn phục vụ khách tại chuỗi nhà hàng, khách sạn thuộc Công ty.

Thi cắm hoa tại Công ty VNECO9

Ngoài thi nấu ăn, Công đoàn VNECO 9 tổ chức thi cắm hoa và thuyết trình theo đề tài có nội dung ý nghĩa nói về người mẹ, về gia đình...

Hội thi là cơ hội để các chị em giao lưu, trao đổi kinh nghiệm trong công việc và cuộc sống, tạo sự gần gũi và gắn kết, góp phần xây dựng mối quan hệ lao động hài hòa, ổn định tại đơn vị.

Dương Văn Bình