banner2019
 
Thứ năm, ngày 04 tháng 07 năm 2024
Thứ năm, ngày 04 tháng 07 năm 2024
Tiết kiệm hơn 400 triệu đồng nhờ thực hiện các giải pháp tiết kiệm chống lãng phí
Cập nhật lúc 10:09 ngày 24/09/2015

Với 283 CBVC, trường CĐ Công nghiệp Tuy Hòa luôn thực hiện đầy đủ các chế độ chính sách đối với người lao động. Thu nhập bình quân của người lao động đạt hơn 5,3 triệu đồng/người/tháng.

Công tác thi đua, khen thưởng, nâng lương định kỳ, nâng lương trước thời hạn được công khai và có quy chế rõ ràng để thực hiện. Mỗi năm, Trường tổ chức hai đợt nâng lương. CĐ Trường tích cực phối hợp với chuyên môn tổ chức khám sức khỏe định kỳ hàng năm cho CNVC. Việc trích nộp kinh phí công đoàn, các chế độ phụ cấp, BHXH, BHYT, dạy thêm, làm thêm giờ, trang bị bảo hiểm, phụ cấp thâm niên được thực hiện đầy đủ. 


Trường cao đẳng Công nghiệp Tuy Hòa đoạt giải nhất tại Hội thi Olympic lý luận chính trị

Thực hiện phổ biến giáo dục pháp luật, CĐ Trường cùng Ban Giám hiệu đã tổ chức tuyên truyền Chỉ thị, Nghị quyết, văn bản luật đến cán bộ, viên chức và người lao động, như: Nghị quyết TW11 (Khóa XI), tập huấn cán bộ công đoàn về các nội dung sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Thi đua, khen thưởng, Nghị định 65/2014/NĐ-Cp của Chính phủ, thi "Tìm hiểu Hiến pháp nước CHXHCN Việt Nam"...

Nhận thức thực hành tiết kiệm chống lãng phí là hoạt động thường xuyên và thiết thực, Công đoàn Trường đã vận động CBVC và HSSV đăng ký thực hành tiết kiệm, chống lãng phí. Trong năm học 2014 - 2015, nhờ thực hiện các giải pháp tiết kiệm, Nhà trường đã tiết kiệm được hơn 414 triệu đồng để bổ sung nguồn vốn cho xây dựng và phát triển Nhà Trường và cải thiện thu nhập cho người lao động.

An Nguyễn